Bookviser Reader (miễn phí)

Bookviser Reader là ứng dụng đọc eBook có khả năng tùy chỉnh cao. Sau khi tải về, bạn được tiếp cận với hàng ngàn đầu sách điện tử miễn phí hoặc tải từ thẻ nhở vào. Ứng dụng hiện có 1,5 triệu người từ 150 quốc gia trên thế giới. Ưu điểm của Bookviser Reader là giao diện đơn giản, gọn gàng, ngoài ra người dùng được thay đổi màu nền cho ngày/đêm, phông và cỡ chữ, khoảng cách giữa các dòng, tạo bookmark, tra từ điển… Ứng dụng hỗ trợ các định dạng fb2, ePub, txt.

Tải về tại đây.

Climatology (miễn phí)

Climatology cung cấp thông tin về khí hậu tại bất kì nơi nào trên trái đất, bao gồm nhiệt độ, mưa, nắng. Khi đang muốn tìm một nơi khô ráo, ấm áp để nghỉ dưỡng tháng 12 hay muốn tránh được các cơn mưa khi lên kế hoạch đám cưới, hoặc đơn giản là tìm hiểu thời tiết của vùng đất khác, Climatology sẽ giúp bạn làm điều này.

Tải về tại đây.

Nokia Creative Studio (miễn phí)

Với Nokia Creative Studio, bạn có thể sử dụng nhiều bộ lọc khác nhau để mang lại vẻ chuyên nghiệp cho tấm ảnh vừa chụp. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều công cụ để chỉnh sửa như độ sáng, tông màu, cắt cúp, xoay lật.

Tải về tại đây.

Uber (miễn phí)

Uber cung cấp dịch vụ chia sẻ xe trên 40 quốc gia và đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2014. Bạn chỉ cần yêu cầu một xe trên ứng dụng và xe sẽ đến đón bạn trong thời gian sớm nhất. Dịch vụ này không cần đặt chỗ và có nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Tải về tại đây.

Fitbit (miễn phí)

Ứng dụng tương thích với các máy Windows Phone 8.1 và firmware Lumia Cyan. Fitbit tự động đồng bộ dữ liệu với thiết bị Fitbit thông qua Bluetooth 4.0, bạn có thể pin ứng dụng lên màn hình khởi động để xem được quá trình tập luyện của mình. Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp cơ sở dữ liệu của hơn 350.000 món ăn và chế độ dinh dưỡng chính xác cho người dùng.

Tải về tại đây.

Sticky Notes HD (miễn phí)

Về giao diện, Sticky Notes HD giống với bất kì ứng dụng ghi chú nào khác song khi đào sâu, bạn sẽ thấy đây thực sự là một con “quái vật” mạnh mẽ. Không chỉ ghi lại các việc phải làm, số điện thoại, bạn có thể đặt mã màu cho các ghi chú, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, nhắc nhở, viết đè lên hình ảnh, chia sẻ cho ứng dụng khác, pin ra màn hình khởi động hoặc màn hình khóa… Bạn cũng được quyền thay đổi phông chữ, màu chữ, cỡ chữ, bố cục hoặc đặt mật khẩu bảo vệ.

Tải về tại đây.

Live Lock Screen Beta (miễn phí)

Live Lock Screen mang đến cho bạn một giải pháp khác để cá nhân hóa thiết bị Windows Phone. Ứng dụng đang ở giai đoạn thử nghiệm, cung cấp 6 màn hình khóa động để lựa chọn. Bạn có thể thêm một hoặc nhiều ảnh vào bố cục hoặc chỉ dùng ảnh mặc định. Phần mềm chỉ hoạt động trên thiết bị có RAM 1 GB và vẫn có độ trễ dễ nhận biết khi hoạt động. Tuy nhiên, đây vẫn là ứng dụng nhiều hứa hẹn.

Tải về tại đây.

Theo ICTnews.



Bình luận

  • TTCN (0)