Trang blog Apple Daily (Đài Loan) vừa đăng tải những hình ảnh được cho là của iPhone thế hệ tiếp theo. Hình ảnh cho thấy phiên bản lớn hơn 5,5 inch (với cấu trúc màu tím) cùng phiên bản 4,7 inch. Tuy nhiên, màn hình iPhone phiên bản 5,5 inch không lớn hơn nhiều so với bản 4,7 inch, có thể là do hình ảnh không làm nổi bật sự khác biệt về kích thước.

Apple Daily tuyên bố, phiên bản iPhone 6 lớn hơn sẽ có tên iPhone 6L đi kèm một pin dung lượng 2915 mAh lớn hơn nhiều so với 1560 mAh của iPhone 5s. Diện tích màn hình và thiết kế lớn hơn cho phép Apple ép một pin cỡ lớn vào điện thoại, nhưng điều này không hẳn kéo dài thời lượng pin bởi màn hình lớn và VXL mạnh hớn sẽ tiêu hao điện năng nhiều hơn.

Ảnh
Pin iPhone 6L có dung lượng 2915 mAh

Trong khi đó, theo Gsmarena, nhiều khả năng iPhone 6 bản 4,7 inch sẽ sử dụng pin dung lượng 1810 mAh thay vì 2100 mAh như những tin đồn gần đây. Như vậy, dung lượng pin thấp hơn 50 mAh so với đối thủ của cạnh tranh Samsung Galaxy Alpha.

Ảnh
Hình ảnh được cho là pin iPhone 6 có dung lượng 1810 mAh

Các iPhone mới dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện truyền thông của Apple tổ chức vào ngày 9/9 sắp tới, và Táo khuyết cũng đang chuẩn bị công bố iPad mới và thiết bị đeo sức khỏe vào cuối mùa thu năm nay.

Khi ngày ra mắt càng đến gần, những bức ảnh được cho là tiết lộ chi tiết về iPhone thế hệ tiếp theo của Apple đã xuất hiện trực tuyến. Theo chủ nhân của bức ảnh là một cựu nhân viên Apple thì chiếc điện thoại này được lấy từ nhà máy sản xuất của Foxconn ở Trung Quốc .

Hình ảnh cho thấy máy có thiết kế khá mỏng, góc cạnh bo tròn, kích cỡ màn hình lớn hơn các phiên bản tiền nhiệm và cũng có máy quét dấu vân tay giống iPhone 5s, khá trùng hợp với các tin đồn trước đó. Dưới đây là các hình ảnh được cho là iPhone 6 hoàn thiện:

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Nguồn 9to5mac, Dailymail, Gsmarena.



Bình luận

  • TTCN (0)