Với màn hình 14,2 inch trừ khi thiết bị này được thiết kế để làm việc với một dock bàn phím để biến thành một chiếc máy tính xách tay thật thụ giống như Asus Transformer Pad. Nếu không, với kích thước màn hình như vậy, thật khó tưởng tượng ra người dùng sẽ cầm sản phẩm và sử dụng bằng hai tay như thế nào.

Ảnh

Cả hai sản phẩm này đều chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và sử dụng VXL 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, đồ họa Adreno 320. Cấu hình này gần như tương tự với Google Nexus 7 được Nexus thiết kế trong năm 2013. Gần đây, Qualcomm đã sản xuất nhiều thế hệ chip di động có tốc độ nhanh hơn so với Snapdragon S4 Pro nên việc vẫn sử dụng con chip này có thể là vì lí do Asus muốn giảm giá thành sản phẩm khi được bán ra.

Ảnh

Tuy nhiên, giữa hai model này cũng có những điểm khác biệt nhất định như chiếc MTB 9,4 inch sẽ có độ phân giải màn hình 1280 x 800 pixel, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy được trang bị một camera phía sau có độ phân giải 2 Mpx, camera trước 0,3 Mpx và giống như một số MTB gần đây của Asus, sản phẩm này dường như cũng không được trang bị một cảm biến ánh sáng giúp nó tự cân bằng độ sáng của màn hình tùy theo cường độ ánh sáng của môi trường.

Trong khi đó, phiên bản 14,2 inch có thông số kĩ thuật tốt hơn đôi chút với màn hình có độ phân giải 1920 x 1200, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, máy ảnh phía sau 5 Mpx và máy ảnh phía trước 1,2 Mpx. Đặc biệt, model này sẽ được trang bị cảm biến ánh sáng.

Asus vẫn chưa lên tiếng trước những thông tin rò rỉ này nhưng nhiều khả năng hãng sẽ giới thiệu thêm một số máy tính bảng mới nhân sự kiện IFA năm nay (diễn ra vào đầu tháng 9 tại Berlin, Đức).

Nguồn Liliputing.



Bình luận

  • TTCN (0)