PEN E-PL7 là mẫu máy ảnh không gương lật (mirrorless) được trang bị cảm biến định dạng Micro Four Thirds (MFT) và sẽ được Olympus tung ra thị trường vào cuối tháng 8 này nhằm thay thế model E-PL6 từng được giới thiệu cách đây hơn một năm.

Tuy chưa chính thức “trình làng” nhưng hình ảnh đầu tiên về mẫu máy ảnh mới nhất thuộc dòng sản phẩm PEN Series đã rò rỉ trên mạng. So với người tiền nhiệm, PEN E-PL7 trông không mấy khác biệt và sản phẩm cũng không được trang bị kính ngắm tích hợp. Về phần cứng, PEN E-PL7 cũng sẽ được trang bị các thông số tương đương với mẫu máy ảnh phổ thông OM-D E-M10. Đơn cử, PEN E-PL7 cũng sẽ được trang bị cảm biến Live MOS độ phân giải 16 Mpx, dải ISO được mở rộng xuống mức thấp nhất đạt ISO 100.

PEN E-PL7 còn được trang bị BLX hình ảnh TruePic VII, Wi-Fi tích hợp, hệ thống lấy nét 81 điểm AF, hệ thống ổn định hình ảnh 3 trục và màn hình LCD kích thước 3” hỗ trợ độ phân giải 1 triệu điểm ảnh và điều khiển cảm ứng. Máy có kích thước 114,9 x 67 x 38,4 mm, trọng lượng khoảng 357g.

PEN E-PL7 dự kiến có giá bán vào khoảng 650 USD cho cả 3 phiên bản màu gồm đen, bạc và màu trắng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)