Apple iPhone 5s

iPhone 5s nằm trong danh sách những smartphone có thiết kế bắt mắt nhất hiện nay. Máy được tạo ra bởi sự kết gợp giữa các vật liệu thủ tinh, kim loại và thép không gỉ, hợp nhất với nhau để mang lại một sản phẩm có tính đặc trưng riêng của Apple. Không chỉ mang thiết kế tuyệt đẹp, iPhone 5s còn được Apple quan tâm đến từng chi tiết trên sản phẩm, mang lại cảm giác rất thú vị khi cầm máy trên tay.

Gionee Elife S5.5

Không chỉ là smartphone mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, smartphone của Gionee còn gây ấn tượng với vật liệu được công ty lựa chọn kĩ lưỡng. Mặt trước và mặt sau của Elife S5.5 được làm bằng thủy tinh, trong khi xung quanh được bao bọc bởi khung kim loại được gia công với độ chính xác rất cao.

HTC One (M8)

Là một trong những smartphone tốt nhất của HTC cho đến nay, HTC One (M8) nổi bật với thiết kế vỏ kim loại chải đầy cảm hứng. Khi cầm trên tay, sản phẩm trông khá chắc chắn và mạnh mẽ. Chính những ưu điểm trong sản phẩm đã giúp HTC gây tiếng vang trên thị trường smartphone cao cấp khi so kè với các đối thủ sừng sỏ như Galaxy S5 và iPhone 5s.

HTC One mini 2

HTC One mini 2 về cơ bản là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng mà One (M8) cao cấp mang lại, nhưng trong một thiết kế nhỏ gọn hơn. Mặc dù thiết kế nhỏ hơn nhưng sản phẩm vẫn giữ trên mình chất lượng thiết kế như phiên bản cao cấp khi lớp vỏ bên ngoài được làm bằng kim loại chải, không chỉ trông tuyệt vời mà còn mang lại cảm giác rất hấp dẫn khi chạm vào.

Huawei Ascend P7

Chiếc smartphone Ascend P7 của Huawei được đánh giá cao nhờ thiết kế kết hợp giữa kính và thép, tạo ra kiểu dáng siêu đẹp. Trong thực tế, Ascend P7 chỉ dày 6,5 mm, biến nó trở thành một trong những smartphone mỏng nhất trên thị trường.

Lenovo Vibe Z2 Pro

Trước nhiều đối thủ cạnh tranh, Lenovo đã tô điểm cho Vibe Z2 Pro bằng một thiết kế với vỏ kim loại hoàn toàn, tạo ra nét tinh tế và độc đáo riêng cho sản phẩm. Mặc dù vậy, công ty vẫn duy trì cho sản phẩm của mình một độ dày chỉ đạt 7,7 mm, biến nó trở thành một trong những smartphone cao cấp mỏng và ấn tượng nhất hiện nay.

Samsung Galaxy Alpha

Với Galaxy Alpha, Samsung đã chứng tỏ sự quan tâm của mình đến thị trường smartphone vỏ kim loại, điều mà rất nhiều người mong chờ. Galaxy Alpha nổi bật với thiết kế khung kim loại mạnh mẽ bao quanh sản phẩm, trong khi độ dày chỉ 6,7 mm giúp máy trở thành thành viên smartphone Galaxy mỏng nhất được ra mắt từ trước đến nay.

Sony Xperia Z2

Sony Xperia Z2 được thiết kế trông khá sang trọng với hai mặt thủy tinh được kẹp trong một khung kim loại rắn. Kết quả là sản phẩm mang đến sự lôi cuốn rất lớn đối với người dùng ưa thích một sản phẩm thời trang. Ngoài ra, Xperia Z2 cũng có khả năng chống thấm nước.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)