Cửa hàng đối tác đầu tiên của Nokia từ năm 2011 nay đã đổi biển quảng cáo thành Microsoft.

Ở TP HCM, Xuân Hồng Mobile - đại lí đối tác đầu tiên của Nokia Việt Nam từ năm 2011 cũng đã thay đổi biển hiệu Nokia thành Microsoft.

Xuân Hồng Mobile là một trong số những cửa hàng đối tác đầu tiên của Nokia tại Việt Nam. Vào thời điểm năm 2011, Nokia đã từng có ý định mở rộng số lượng những cửa hàng chuyên bán điện thoại của hãng tại Việt Nam, tương tự như các showroom của Sony, Samsung. Đây là ý tưỏng của ông William Hamilton-White, Giám đốc điều hành Nokia Đông Dương khi đó.

Tuy thay thế thương hiệu, nhưng biển hiệu mới vẫn có màu xanh dương và chữ trắng, giống với màu sắc của Nokia trước đó. Điều này cho thấy Microsoft không muốn bỏ đi hoàn toàn hình ảnh của Nokia trong mắt người tiêu dùng, mà tạo ra một sự thay đổi có phần lạ lẫm nhưng vẫn quen thuộc.

Trong một trao đổi gần đây, ông Vinod Muralidharan, Tổng giám đốc Microsoft Devices (trước đây là Nokia Việt Nam) cho biết, sẽ có quá trình chuyển đổi nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, việc này sẽ tiến hành dần từng bước.

Trước đó, tại một số trung tâm điện máy tại TP HCM, logo của Nokia tại các gian hàng điện thoại cũng được thay thế bằng nhận diện thương hiệu của Microsoft.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)