Đây là những tính năng hoặc những sở hữu công nghệ mà chỉ có biến thể Windows Phone của HTC One (M8) mới có nếu đem so sánh với Lumia.

1. Loa mặt trước

Điểm khác biệt đầu tiên đến từ loa trước của máy, bởi nếu so với hầu hết các mẫu Windows Phone hiện nay của Nokia đều có chất lượng âm thanh ở mức khá thì HTC One (M8) biến thể WP 8.1 lại có âm thanh vượt trội hơn hẳn.

Nhờ sử dụng công nghệ loa BoomSound đặc trưng của HTC với chất lượng âm thanh tốt và độ trải rộng cao lên HTC One (M8) phiên bản WP 8.1hoàn toàn có thể đánh bại những kì phùng địch thủ khác, trong đó có dòng Lumia của Nokia.

2. Thiết kế kim loại

Ảnh
HTC One (M8) biến thể Windows Phone 8.1 sở hữu một thiết kế vỏ kim loại vô cùng ấn tượng và tinh tế.

Nokia thực sự cũng sở hữu cho mình những model Lumia có thiết kế vỏ kim loại, tuy nhiên nếu như để so sánh với một chiếc HTC One (M8) đã từng đạt được vô số giải cao trong các cuộc cạnh tranh về smartphone có thiết kế đẹp nhất thì đó dường như là một sự khập khiễng khá hài hước.

3. VXL Snapdragon 801

HTC One (M8) chạy Windows Phone vẫn giữ lại được những thông số ấn tượng như phiên bản Android. Chính vì vậy, nó hoàn toàn có thể đánh bại được các dòng Lumia cao cấp nhất hiện nay của Nokia (hầu như vẫn chỉ dùng VXL Snapdragon 800 cho phiên bản cao cấp nhất) với sức mạnh xử lí ấn tượng từ VXL Snapdragon 801.

4. Tính năng IR Blaster và ứng dụng HTC Sense TV

HTC One (M8) biến thể mới được tích hợp sẵn bộ cảm biến điều khiển từ xa IR Blaster và ứng dụng quản lí điều khiển HTC Sense TV. Những tính năng này hứa hẹn sẽ làm hài lòng phần đông người dùng đam mê trải nghiệm công nghệ và hoàn toàn có thể đánh bại được đối thủ Nokia Lumia.

5. Đèn flash kép hai tông màu

Đèn flash kép có thể không phải là công nghệ hiếm thấy hiện nay trên các dòng smartphone cao cấp, trong đó có cả các mẫu Lumia của Nokia. Tuy nhiên, với HTC One (M8), công nghệ đèn flash trên máy lại có điểm nổi bật hơn cả là hệ thống flash kép hai tông màu, có tác dụng phát ra một dạng khác biệt của ánh sáng trắng cho phép hạn chế được sự thiếu chính xác trong việc lấy màu khi chụp những bức ảnh vào ban ngày.

6. Ứng dụng HTC Camera và hiệu ứng camera Duo

Dĩ nhiên là khi sử dụng HTC One (M8) phiên bản Windows Phone, người sử dụng sẽ được tận hưởng thoải mái những ứng dụng camera đặc biệt trên máy, có thể kể đến một số tính năng trong HTC Camera app nổi bật như Zoe Camera, Selfie, Dual Camera hay Pan 360...

7. Camera trước 5 Mpx

Thật khó có thể kiếm được một chiếc smartphone nào dùng để "chụp ảnh tự sướng" tốt như HTC One (M8), và với phiên bản WP 8.1 cũng vậy. Được trang bị camera trước lên tới 5 Mpx, nó hoàn toàn có thể đem lại những bức hình tuyệt vời nhất cho người chụp, điều mà với độ phân giải thông thường là 1,2 Mpx trên các smartphone Lumia khó có thể làm được.

8. BlinkFeed

Với tính năng BlinkFeed, những tương tác của người dùng với các trang mạng xã hội và thông tin đời sống xung quanh sẽ trở nên gần gũi hơn bao giờ hết, và điều quan trọng là nó luôn cập nhật những tin nóng hổi nhất đến tay người dùng.

9. Vỏ bảo vệ HTC Dot View

Máy tương thích dễ dàng với vỏ bảo vệ thông minh HTC Dot View nên có thể giúp thông báo dễ dàng những thông tin liên quan đến thời gian, thời tiết, lời nhắc lịch hẹn hay thậm chí là cả trả lời cuộc gọi cho người sử dụng.

10. HTC Advantage

HTC One (M8) phiên bản Windows Phone 8.1 cũng được HTC hứa hẹn cung cấp dịch vụ hỗ trợ HTC Advantage dành cho người dùng dòng máy One series nói chung, qua đó hãng sẽ giúp sửa chữa hoặc thay thế màn hình miễn phí trong một thời gian nhất định, cung cấp các bản cập nhật HĐH mới một cách nhanh nhất và thêm 15 GB dung lượng lưu trữ đám mây cho người dùng.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Tấn Cường  37

10?

Đương nhiên có vài cái khác rồi. Chả lẽ Nokia không dùng phần mềm ảnh riêng, hay ứng dụng riêng :v