HyperX phiên bản Cloud White.

Tai nghe có miếng đệm mút chụp tai, phần chụp đầu bọc bằng da mềm và kiểu thiết kế vòng ngược qua tai (over-the-ear) đem lại cho game thủ trải nghiệm thoải mái hơn, kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.

HyperX phiên bản Cloud White mang đến chất âm tốt với loa lớn 53 mm để game thủ có thể nghe rõ từng lời thoại, tiếng súng và tiếng cháy nổ. Tai nghe có thể được sử dụng một cách linh hoạt nhờ microphone có thể tháo rời, giúp cho việc nghe nhạc trên smartphone và tablet trở nên dễ dàng và thoải mái, với âm bass mạnh mẽ và âm thấp, trung, cao trong trẻo.

Bà Ann Bai, Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bộ phận HyperX của Kingston cho biết phiên bản tai nghe HyperX Cloud Black trước đó đã đoạt nhiều giải thưởng và được người dùng đón nhận khi ra mắt vào tháng 4 vừa qua.

"Giờ đây chúng tôi có thêm phiên bản White mang đến cho game thủ và những người hâm mộ HyperX một lựa chọn mới cùng trải nghiệm thoải mái và chất lượng âm thanh như phiên bản gốc", bà Ann Bai chia sẻ.

Tai nghe HyperX Cloud phiên bản White và Black đều tương thích với máy tính cá nhân và máy chơi game PS4 cũng như smartphone và tablet. Đây cũng là dòng tai nghe được dùng trong các giải đấu và đội tuyển như Intel Extreme Masters, Alliance Gaming, CNB e-Sports Club, SK-Gaming và Team Liquid. Dòng tai nghe HyperX Cloud được bảo hành hai năm.

Theo Số Hoá.



Bình luận

  • TTCN (0)