Theo kế hoạch, Huawei sẽ tổ chức sự kiện của mình vào ngày 4/9, và theo đoạn teaser vừa được đăng tải, công ty đã ám chỉ một sản phẩm với số 7, đặt ra khả năng hãng sản xuất Trung Quốc sẽ giới thiệu một trong hai sản phẩm có tên Ascend Mate 7 hoặc Ascend D7. Nhưng điểm đáng chú ý trong đoạn teaser chính là những tính năng mà Huawei chỉ ra sẽ có mặt trên sản phẩm này.

Đầu tiên chính là khả năng chiếc smartphone mà Huawei sắp ra mắt được tích hợp đầu đọc dấu vân tay, còn con số 83/100 có thể chỉ ra rằng máy sẽ có bề dày là 8,3 mm.

Đoạn teaser cũng hiển thị hình ảnh dãy số từ 0 đến 8 như muốn gợi ý về số lượng lõi xử lí có trên sản phẩm này. Hiện tại nhà sản xuất Trung Quốc đã có chip 8 lõi của riêng mình mang tên Kirin 920, nên có thể đây sẽ là chip được giới thiệu trên sản phẩm mà hãng sắp ra mắt.

Kirin 920 được Lenovo giới thiệu cách đây vài tháng, cấu hình theo kiến trúc big.LITTLE của ARM, bao gồm 4 lõi Cortex-A15 tốc độ cao chạy ở tốc độ 2 GHz và 4 lõi Cortex-A7 tiết kiệm pin chạy ở tốc độ 1,6 GHz.

Hình ảnh 6 con mèo như chỉ ra rằng chiếc smartphone này sẽ được tích hợp sẵn kết nối Cat. 6 LTE, mà theo lí thuyết nó có thể đạt tốc độ tải lên đến 300 Mbps.

Cuối cùng, hình ảnh số 7 chỉ ra một lần nữa là Huawei đã bỏ qua việc sử dụng chữ số cho smartphone mà mình đã lặp đi lặp lại trong quá khứ (ví như như Ascend P6), vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên khi Huawei sử dụng một tên mới cho sản phẩm của mình.

Nguồn Gsmarena.



Bình luận

  • TTCN (0)