Cả hai sản phẩm mới của LG đều thuộc phân khúc tầm trung và dự kiến sẽ được giới thiệu tại triễn lãm công nghệ IFA diễn ra tại Đức bắt đầu từ ngày 3/9. Bộ đôi này cùng hoạt động dựa trên hệ điều hành Android phiên bản 4.4.2 KitKat, cùng được trang bị camera chính với độ phân giải 8 Mpx và cũng hỗ trợ tính năng mở khóa KnockCode độc quyền của LG. Bên cạnh đó, L Fino và L Bello cũng tương thích với phụ kiện vỏ da bảo vệ Quick Circle cho phép người dùng truy cập vào các cuộc gọi, tin nhắn, âm nhạc... mà không cần mở nấp đậy màn hình của vỏ case.

Về cấu hình, LG L Fino được trang bị một màn hình 4,5 inch với độ phân giải 480 x 800, mật độ điểm ảnh đạt 207 ppi. Máy hoạt động trên nền sức mạnh của bộ VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB. Máy hỗ trợ hạ tầng mạng HSPA + cùng với việc tích hợp một thỏi pin có dung lượng 1900 mAh. Tùy thuộc vào thị trường phát hành mà LG L Fino sẽ có các màu cơ bản là trắng, đen, vàng, đỏ và xanh.

Trong khi đó, người anh em LG L Bello có cấu hình nhỉnh hơn một chút với màn hình 5 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 196 ppi. Máy sử dụng VXL lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. LG L Bello sở hữu máy ảnh chính có độ phân giải 8 Mpx, máy ảnh phụ 1,3 Mpx, pin 2500 mAh, hỗ trợ mạng HSPA +.

Nhân dịp công bố bộ đôi sản phẩm mới, Dr. Jong-seok Park, CEO của LG cho biết: "Với thông số kỹ thuật tốt và giá cả cạnh tranh, chúng tôi hi vọng mở rộng thành công của mình tại các thị trường mới nổi. Với bộ đôi sản phẩm mới, chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng những trãi nghiệm tốt nhất trong thiết kế, phần cứng và giao diện UX trong những sản phẩm thuộc L Series...".

Dự kiến, bộ đôi này sẽ được phát hành vào cuối tháng này tại Mỹ Latin, những thị trường khác sẽ đến ngay sau đó nhưng giá cả sản phẩm vẫn chưa được LG tiết lộ.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)