Ngày 21/8, công ty Asia Plus (Nhật Bản) đã chính thức vận hành văn phòng đầu tiên ở Châu Á tại Việt Nam, đồng thời cho ra mắt hai gói giải pháp tiên tiến: Tascade - mạng thông tin trực tuyến dành cho doanh nghiệp và Q&Me - dịch vụ nghiên cứu thị trường trực tuyến.

Tascade là công cụ giao tiếp doanh nghiệp trực tuyến giúp cho việc chia sẻ thông tin và quản lí kiến thức bên trong doanh nghiệp hiệu quả hơn, đặc biệt là giúp ích cho sự trao đổi giữa các đội nhóm. Ứng dụng hỗ trợ cho cả nền tảng iOS và Android. Dịch vụ được cung cấp dưới dạng điện toán đám mây với chi phí hàng tháng là 128,000 VNĐ (thành viên bạc) và 168,000 VNĐ (thành viên vàng).

Q&Me là dịch vụ nghiên cứu thị trường định tính và định lượng thông qua khảo sát trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Thông qua hệ thống website và ứng dụng được cài đặt trên smartphone, các bảng khảo sát sẽ nhanh chóng đến tay đối tượng mục tiêu và nhận về câu trả lời trong thời gian sớm nhất. Đặc biệt hệ thống Chat Survey còn giúp doanh nghiệp tương tác trực tuyến với người dùng được khảo sát nhằm giúp hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu hơn.



Bình luận

  • TTCN (0)