Trong một báo cáo mới nhất được đưa ra gần đây bởi Apple, LG đã vượt qua một cách "ngoạn mục" những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất màn hình hiện nay như Samsung, Sharp, Japan Display và Innolux để trở thành như là đối tác sản xuất chính thức cho các mẫu iPhone 6 màn hình 4,7 inch hoặc 5,5 inch theo như tin đồn sắp ra mắt của Apple.

Tuy nhiên, báo cáo này lại không đi sâu vào chi tiết cụ thể về số đơn hàng mà LG sẽ nhận được bởi trước đó, cũng có nhiều nguồn tin cho hay, nhà sản xuất Innolux của Đài Loan cũng đã nhanh tay lấy lại được một phần nhỏ đơn hàng từ phía Apple.

Rõ ràng rằng sự hợp tác giữa Apple và LG Display có thể làm lợi cho cả hai công ty. Tuy nhiên, nếu như đi sâu vào phân tích tình hình hiện nay thì mối quan hệ hợp tác này với LG có thể được coi như là "con dao hai lưỡi" bởi bộ phận LG Display cùng hai bộ phận khác là LG Innotek và LG Chem cũng đang hợp tác với nhau để cung cấp ra thị trường chiếc LG G3 mới nhất của hãng.

Chính vì vậy, nếu như LG lại phải tiếp nhận thêm các đơn hàng với số lượng lớn từ Apple, rất có thể số lượng LG G3 được bán ra thị trường trong thời gian tới sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xấu tới doanh thu của hãng.

Dù vậy, khi mà iPhone 6 vẫn còn chưa ra mắt, thì nhà sản xuất màn hình chính cho Apple là LG vẫn có quyền tin tưởng vào sức hút lớn và sự thành công của chiếc iPhone thế hệ mới, điều sẽ quyết định nên mức doanh thu mà hãng nhận được từ thương vụ này.

Nguồn Gforgames.



Bình luận

  • TTCN (0)