Tiếp nối sự thành công của dòng LifeBook P8010 ra mắt cách đây khoảng 3 tháng, lần Fujitsu tung ra phiên bản mới LifeBook P8010 LE. Đây là dòng sản phẩm phát hành số lượng giới hạn với thiết kế sử dụng tông màu hồng ánh kim khá nữ tính và lãng mạn.

Một trong những cải tiến nổi bật nhất Fujitsu đem lại cho người dùng chính là việc tích hợp 3G mà cụ thể là công nghệ truyền dữ liệu đường xuống tốc độ cao HSDPA. Chiếc máy tính xách tay siêu di động kích thước 12 inch được thiết kế nhỏ gọn với các mép viền xung quanh màn hình được thu hẹp nhằm bảo đảm không ảnh hưởng đến độ rộng của màn hình SuperFine độ phân giải WXGA.

Hệ thống có cấu hình khá giống với phiên bản đang lưu hành khi vẫn được trang bị vi xử lý tiết kiệm năng lượng Core 2 Duo SL7100 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ổ cứng 250 GB và tích hợp ổ ghi DVD hai lớp. 

LifeBook P8010 LE chỉ nặng xấp xỉ 1,3 kg, tích hợp webcam 1,3 megapixel và đầu đọc thẻ nhớ. Khả năng hoạt động liên tục trong 6 giờ khi không kích hoạt tính năng 3G sẽ giúp người dùng thoải mái thư giãn cùng P8010 LE.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành nhưng giá bán dự kiến tại thị trường Úc sẽ vào khoảng 2.899 AUD (tương đương 2.783 USD).

Vĩnh Duy (Theo EngadgetElectronista)



Bình luận

  • TTCN (1)
mptu  325

Thằng cu này ở JP bán được vài tháng rồi nhưng tên serial khác. Nếu từ cấu hình cơ bản customize theo cấu hình trên thì mất khoảng gần 2300USD, số lượng không giới hạn và có 7 mầu lựa chọn.