Cloud FX hiện đang được bán trên trang web Snapdeal.com, trang mua sắm điện tử lớn nhất của Ấn Độ. 33 USD chính là giá đang tiến sát đến cột mốc smartphone 25 USD mà Mozilla đang hướng đến, và chỉ bằng 1/4 mức giá đầu tiên trong chương trình điện thoại giá rẻ AndroidOne của Google.

Trên nền tảng Fire OS, Cloud FX cho phép khách hàng có thể chạy các ứng dụng trên nền web, mang đến trải nghiệm truy cập Internet đầy đủ cho người dùng tại các nước đang phát triển.

Cloud FX trang bị màn hình 3,5 inch độ phân giải 480x320 pixel, VXL Spreadtrum tốc độ 1 GHz, RAM 128 MB, bộ nhớ trong 256 MB có thể mở rộng tối đa 4 GB, camera 2 Mpx ở mặt sau, hỗ trợ tính năng 2 SIM, tương thích mạng 2G GSM 900/1800 MHz, FM radio, Wi-Fi, Bluetooth, không tích hợp GPS, cùng pin 1250 mAh hứa hẹn cho thời gian đàm thoại kéo dài 4 giờ và thời gian chờ 200 giờ.

Cloud FX được cài đặt sẵn Facebook, Twitter và một số trò chơi, người dùng có thể nhắn tin đến bạn bè dùng WhatsApp thông qua ứng dụng ConnectA2. Sản phẩm hỗ trợ ngôn ngữ Anh, Hin-ddi và Tamil khi phát hành.

Kể từ khi ra mắt, điện thoại Fire OS đã xuất hiện tại hơn 15 quốc gia trên khắp châu Âu, châu Mỹ Latinh và Nam Mỹ, chính vì vậy Cloud FX là chiếc smartphone đầu tiên xuất hiện tại một quốc gia châu Á.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)