Dẫn nguồn tin thân cận, CNET cho biết Intel dự kiến sẽ hiện thực hóa vòng đeo tay mà công ty công bố kế hoạch tại Consumer Electronics Show hồi tháng Giêng bằng cách giới thiệu vòng đeo tay thông minh cao cấp đầu tiên của mình trong vài tuần tới.

Vòng đeo tay này được thiết kế bởi công ty thời trang Opening Ceremony và được bán tại cửa hàng bán lẻ đồ sang trọng Barneys New York.

Nguồn tin cho hay, thiết bị đeo của Intel sẽ không có chức năng theo dõi thể dục, thay vào đó đây là một sản phẩm cao cấp được thiết kế với các chức năng dành cho người tiêu dùng. Tuy nhiên tính năng và giá bán của sản phẩm hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Dự kiến, thiết bị sẽ được công bố tại tuần lễ thời trang ở New York bắt đầu từ ngày 4/9, hoặc tại IDF diễn ra từ 9-11/9, nơi Intel thường đưa ra thông báo về sản phẩm quan trọng của mình.

Tuy nhiên, phía Intel vẫn chưa đưa ra lời bình luận liên quan đến các thông tin này.

Thiết bị đeo là các thiết bị có kết nối Internet, cho phép bạn chạy các ứng dụng hay đồng bộ hóa các thiết bị khác. Đến nay thiết bị đeo chủ yếu tập trung vào lĩnh vực smartwatch cũng như vòng đeo theo dõi thể dục, giúp người dùng kiểm soát hoạt động ngủ cũng như thói quen thể dục của mình.

Ngoài Intel, hiện cũng có một số công ty hướng đến việc phát triển thiết bị cao cấp, như thương hiệu sang trọng Ralph Lauren đã công bố áo Polo Tech tại giải US Open được tích hợp cảm biến dệt kim vào vải để theo dõi chuyển động và đánh giá khả năng của vận động viên, tuy nhiên giá bán chưa được tiết lộ. Trong khi đó, Google đã bắt đầu bán ra thị trường tai nghe kĩ thuật số được hợp tác với nhà thiết kế thời trang Diane von Furstenberg vào tháng 6, có giá từ 1500 USD đến 1800 USD.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)