SamMobile, một diễn đàn trực tuyến lớn nhất chuyên về các sản phẩm của Samsung cho biết hãng này đang tiếp tục triển khai các mẫu điện thoại vỏ thép như Galaxy Alpha mà hãng đã ra mắt mới đây. Có ít nhất 3 mẫu mới sẽ ra mắt trong quý 3 năm nay.

Theo SamMobile, các mẫu smartphone trang bị vỏ kim loại mới đều thuộc dòng "A-series" cao cấp của Samsung. Ba chiếc điện thoại vỏ thép vừa được SamMobile phát hiện có tên mã là SM-A300, SM-A500 và SM-A700. Chi tiết về cấu hình cũng như hình ảnh cụ thể chưa được tiết lộ ngoài thông tin cho rằng sẽ các sản phẩm sẽ có độ phân giải khác nhau, thấp nhất là qHD (540x960 pixel), HD 720p và cuối cùng là Full-HD 1080p. Ngoài ra, một thông tin khác cho rằng độ phân giải camera trước của 3 mẫu điện thoại mới sẽ được nâng cấp dành cho các tín đồ chụp tự sướng (Selfie). Mặc dù không biết là bao nhiêu "chấm", nhưng có thể xem đề xuất camera trước của Galaxy Note 4 là 3,7 megapixel.

Về hình dáng, nếu từng theo dõi sự phát triển từ các dòng thiết bị cầm tay của Samsung, chúng ta sẽ có thể dự đoán rằng các thiết bị mới sẽ tiếp tục chia sẻ ngôn ngữ thiết kế từ Galaxy Alpha.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ đợi đến ngày diễn ra sự kiện Samsung Unpacked vào 3/9 tới, nơi chắc chắn Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 4 và hy vọng bộ 3 này cũng sẽ xuất hiện.

Theo Người Lao Động. Nguồn PhoneArena.




Bình luận

  • TTCN (0)