Jesean Morris

Sau khi bị thách thức từ bạn bè, Morris đã thực hiện và quay lại việc mình đổ nước đá lên đầu để không phải quyên tặng 100 USD cho quỹ từ thiện của Hiệp hội ALS. Tuy nhiên, sau khi đăng tải video chứng tỏ bản thân, anh đã bị một người dùng Facebook nhận dạng và báo cảnh sát địa phương bắt giữ.

Morris 20 tuổi bị truy nã vì đã vi phạm các điều khoản bắt không giam giữ sau khi được tạm tha hồi tháng 3/2014. Trước đó, thanh niên này đã bị tống giam vì tham gia cuộc đấu súng dữ dội vào năm 2010 khiến hai người đàn ông bị thương, với cáo buộc tấn công người mức độ 2 và sử dụng vũ khí trái phép gây hậu quả nghiêm trọng. Tại thời điểm gây án, Morris chỉ mới là một thiếu niên 16 tuổi.

Theo cảnh sát Omaha, họ đã nhận được địa chỉ cụ thể mà Morris đang lẩn trốn từ một người dùng Facebook sau khi xem đoạn video mà thanh niên này đăng tải.

Khi bị bắt, Morris đã khai báo tên giả với cảnh sát nhưng không thành, sau đó thanh niên này còn chống đối và nhổ nước bọt vào mặt một trong những viên sĩ quan cảnh sát tham gia bắt giữ.

Ngoài việc chịu trách nhiệm về hành vi vi phạm điều khoản tạm tha, Morris cũng sẽ phải đối mặt với một loạt các cáo buộc mới, như chống người thi hành công vụ, hành hung cảnh sát và mạo danh người khác.

Morris hiện đang bị giam giữ tại Douglas Country và phải nộp phạt số tiền 40.000 USD. Tất nhiên nếu chỉ đơn giản là tặng 100 USD đến Hiệp hội ALS, thanh niên này đã không phải chịu cảnh đổ xô nước đá lên người và bị bắt.

Theo Người Lao Động. Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

Nhìn mặt là muốn bắt rồi

Kaka nhìn mặt ông này thực sự là muốn bắt luôn ấy Smile