Theo nguồn tin từ trang "idnes.cz" cho biết, Samsung đang lập kế hoạch giới thiệu chiếc Smartphone với màn hình cảm ứng "full touch" mới nhất của mình mang tên SGH-i740. Được biết thì đây là chiếc điện thoại nối tiếp thành công của dòng Samsung i710 - được giới thiệu vào cuối tháng 3 năm ngoái.

Những đặc điểm chính của i740 như: trang bị màn hình cảm ứng QVGA 2,8-inch; camera 3 megapixel; tính năng định vị toàn cầu GPS và thu phát sóng radio FM. Chiếc Smartphone này sẽ sử dụng HĐH Windows Mobile 6.1 phiên bản mới nhất dựa trên bộ vi xử lí có tốc độ 624MHz.

Thế nhưng có một chút thắc mắc cho i740 đó là vì lí do gì mà nó không hỗ trợ mạng 3G hay kết nối Wi-Fi, thậm chí nếu đọc không nhầm thì i740 còn không hỗ trợ cả mạng EDGE. Điều gì sẽ xảy ra khi đến GPRS cũng có thể bị Samsung "phớt lờ" không tích hợp trong i740. Có lẽ để giải thích cho những điều trên thì có thể, đây là chiếc Smartphone hướng tới thị trường "giá dẻ", dành cho những cá nhân "giản dị". Tuy nhiên thay vào đó, người dùng sẽ được sở hữu radio Qua-band GSM.

Một số đặc điểm khác bao gồm như Bluetooth 2.0, có cổng kết nối USB 2.0, kích thước tương ứng dài x rộng x dày : 107 x 59 x 13.8 mm, có thiết kế đặc biệt với button điều hướng "dial-pad" tại chính giữa vị trí dưới màn hình.

Hiện ngoài những thông tin để lộ trên thì thông tin về ngày chính thức cũng như giá bán tất nhiên vẫn còn là một ẩn số. Sau đây là những hình ảnh quý báu về i740

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (0)