Thông tin trên đã chính thức được công bố trên website của Samsung. SM-G530 sẽ được trang bị vi xử lí 64 bit Snapdragon 61x của Qualcomm. Các nguồn tin cũng cho biết thêm dòng chip Snapdragon 61x nhiều khả năng sẽ sử dụng nhân Cortex-A53 ARMv8 thay vì Cortex-A7 như trên các sản phẩm hiện nay của Qualcomm.

Qualcom cho biết nhân Cortex-A53 được thiết kế giúp tiết kiệm 50% điện năng so với Cortex-A7. Điều này có nghĩa là chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ các thiết bị tầm trung trong tương lai sẽ được cung cấp bộ vi xử lí có công suất cao hơn trong khi tuổi thọ pin vẫn đảm bảo.

HIện tại, vẫn chưa xác định được thời điểm mà SM-G530 được Samsung công bố nhưng chắc chắn nó sẽ xuất hiện sau khi Android L chính thức được cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị.

Với việc Apple đã đi trước với một chiếc điện thoại 64 bit tiên phong là iPhone 5s thì việc các nhà sản xuất phần cứng Android tung ra một thiết bị tương tự được cho là một chuyện tất nhiên và sẽ nhanh chóng thành hiện thực trong thời gian tới.

Nguồn Sammobile.



Bình luận

  • TTCN (0)