Hoàn toàn khác biệt so với các dòng smartphone đang có trên thị trường hiện nay, Impact X được coi như là một thiết bị hoàn hảo để sử dụng tại các nơi có môi trường độc hại và nguy hiểm.

Impact X là mẫu smartphone Android mới nhất được tập đoàn BARTEC, nhà sản xuất hàng đầu công nghệ chống nổ có trụ sở tại Bad Mergentheim, Đức hợp tác cùng công ty mới thâu tóm Pixavi, nhà cung cấp hàng đầu về các thiết bị di động cũng như cơ sở hạ tầng không dây cho những khu vực nguy hiểm tại Na Uy cho ra mắt cách đây không lâu.

Máy có thiết kế làm bằng nhôm nguyên khối, không chỉ đạt khả năng chống bụi và nước IP68 mà còn có thể chịu đựng được lực va đập từ độ cao 2 mét. Ngoài ra, máy còn có màn hình Gorilla Glass dày 2 mm có khả năng chống lóa, chống ẩm và chống bẩn nhờ lớp phủ bảo vệ đặc biệt.

Máy cũng không sợ ăn mòn và có khả năng chịu được biên độ nhiệt rất khắc nghiệt từ -20°C tới +45°C khi đang hoạt động. Cùng với đó, Impact X còn đạt các chứng chỉ đặc biệt chống cháy nổ như IECEx và ATEX Zone 1, phù hợp để có thể sử dụng ở các khu vực nguy hiểm hoặc có môi trường độc hại.

Một điểm nhấn quan trọng khác là máy còn được trang bị tới hai camera ở phía sau. Trong đó, một camera sẽ đảm nhiệm vai trò chụp hình, còn camera còn lại sẽ có thể xoay 90 độ để ghi lại không gian chụp hình xung quanh. Cả hai camera 8 Mpx này sẽ được hỗ trợ bởi một đèn flash LED ở giữa và nút chụp ảnh chuyên dụng ở mặt trước máy.

Về cấu hình, Impact X tuy không hẳn là một chiếc smartphone có thông số cao cấp nhưng máy nhìn chung vẫn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Máy có màn hình LCD 4,3 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel, chạy Android 4.2.2 Jelly Bean và hỗ trợ kết nối 3G HSPA+, Wi-Fi chuẩn ac và Bluetooth 4.0.

Ảnh
Chi tiết các bộ phận của Impact X.

Ngoài ra, máy còn có pin dung lượng cao 3000 mAh, tích hợp nhiều cảm biến quan trọng như nhiệt độ, khoảng cách, áp lực...Máy có độ dày 12 mm và nặng tới 200 gram.

Mức giá dự kiến của Impact X được cho rơi vào khoảng 1000 -1200 USD tức khoảng 21,2 - 25,5 triệu đồng tuy nhiên chưa rõ thị trường bán ra.

Nguồn Phonearena, Pixavi.



Bình luận

  • TTCN (0)