Olympus PEN E-PL7 là mẫu máy ảnh Micro Four Thirds nhỏ gọn hướng đến người dùng yêu thích thể loại chụp ảnh selfie nhờ khả năng lật xoay màn hình ngược 180 độ độc đáo.

Tuy được thừa hưởng hệ thống cảm biến CMOS Four Thirds (17.3 x 13 mm) độ phân giải 16-megapixel với hệ thống ổn định hình ảnh 3 trục từ người anh em OM-D E-M10, nhưng PEN E-PL7 lại được Olympus ưu ái nâng cấp lên bộ xử lí hình ảnh TruePic VII. Với thành phần BXL hình ảnh mới tốc độ cao hơn, PEN E-PL7 còn đảm bảo khả năng chụp ảnh liên tục lên đến 8 khung hình/giây.

Không chỉ vậy, PEN E-PL7 còn được trang bị hệ thống lấy nét tự động lên đến 81 điểm AF với tính năng Small Target AF. Tuy không được trang bị kính ngắm điện tử, nhưng PEN E-PL7 với màn hình LCD TFT 3” hỗ trợ độ phân giải 1 triệu điểm ảnh hỗ trợ điều khiển cảm ứng và khả năng lật xoay không chỉ thích hợp cho nhiều góc chụp khó mà còn thích hợp cả cho các pose ảnh chân dung tự chụp. Máy còn được tích hợp Wi-Fi, GPS, nhiều bộ lọc hiệu ứng hình ảnh và cả chế độ ghi hình “Old Film Effect” hứa hẹn mang lại chất màu trong các cảnh quay tựa như dùng phim nhựa.

Olympus PEN E-PL7 có kích thước 115 x 67 x 38 mm, trọng lượng khoảng 357 gram. Pin sạc đi kèm máy cho thời lượng chụp khoảng 350 tấm. Thân máy được bán riêng với giá khoảng 599 USD. Riêng model ống kính M.Zuiko Digital 14-42mm f3.5-5.6 II R được hãng bán với giá khoảng 699 USD.

Theo PC World VN. Nguồn Dailycameranews.




Bình luận

  • TTCN (0)