Trong một cuộc họp báo, Tổng Giám đốc Asus, ông Jerry Shen cho biết ZenWatch sẽ có tính năng nhận lệnh giọng nói (tiếng Anh) khi bán ra vào tháng 10 năm nay. Mẫu đồng hồ thông minh này dự kiến được giới thiệu tại sự kiện ngày 3/9 tại Đức, ngay trước thềm triển lãm IFA 2014.

Thiết bị chỉ có một cỡ duy nhất và có giá thấp hơn 199 USD (4,2 triệu đồng) khi lên kệ tại Mỹ và một số thị trường. Máy có thể sử dụng độc lập hoặc kết nối với điện thoại Android, bao gồm cả ZenFone giá rẻ, để có thể dùng thêm nhiều chức năng hơn.

Hồi đầu tháng 8, Asus khẳng định mẫu smartwatch của hãng được Google đón nhận tốt, đưa đến quyết định chọn Asus làm một trong các đối tác phần cứng cho Android Wear. Đồng hồ của Asus có vẻ ngoài đẹp hơn các đối thủ nhưng giá bán tương đối rẻ.

Android Wear là phiên bản khác của Android, được Google thiết kế riêng cho thiết bị dạng đeo. Gã khổng lồ nước Mỹ đang hợp tác với một số nhà sản xuất khác để đa dạng hóa các sản phẩm dùng nền tảng này.

Trước đó, hai hãng điện tử Hàn Quốc là LG và Samsung đã công bố chi tiết cấu hình của smartwatch G Watch R và Gear S. Bộ đôi cũng được trưng bày tại IFA 2014.

Theo ICTnews. Nguồn Focus Taiwan.




Bình luận

  • TTCN (0)