Box TV24 kết nối giữa Internet và TV để xem truyền hình và các dịch vụ OTT.

Giá niêm yết của Box TV24 hơn 1,9 triệu đồng cho phép xem hơn 50 kênh truyền hình trong nước trong đó rất nhiều kênh truyền hình đặc sắc do SCTV sản xuất. Hiện Box TV24 đang miễn phí thuê bao 1 năm và có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

SCTV cũng đang thử nghiệm ứng dụng SCTV Online miễn phí cho thiết bị Android 4.0 trở lên và iOS.

Điểm nổi bật của TV24 là khách hàng có thể xem tất cả các kênh đang phát sóng trên mạng truyền hình cáp SCTV qua Internet. Không những thế, khách hàng có thể lựa chọn độ phân giải cho chất lượng chương trình mình theo dõi tùy thuộc vào tốc độ đường truyền của khách hàng.

Sẽ có 2 đến 3 lựa chọn về chất lượng hình ảnh. Hiện nay đa số các dịch vụ tivi Internet khác chỉ cho khách hàng 1 độ phân giải nhất định, trong khi SCTV dành cho khách hàng lựa chọn nhiều độ phân giải khác nhau, kĩ thuật nén cũng sử dụng flash vì vậy dung lượng sẽ nhẹ hơn, hình ảnh sẽ không bị giật.

Với gói cam kết thấp nhất của SCTV về đường truyền lên đến 1 MB trong khi tốc độ trung bình của dịch vụ này chỉ yêu cầu là 369 KB, vì thế khách hàng cùng một lúc có thể sử dụng đường truyền của SCTV để theo dõi cả truyền hình cáp, sử dụng Internet lại vừa xem TV online mà chất lượng vẫn không bị ảnh hưởng.

Tính đến thời điểm này, SCTV là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình thứ 5 nhảy vào lĩnh vực truyền hình OTT, trước đó là VTC, VTVcab và VNPT, FPT Telecom.

Theo ICTnews.



Bình luận

  • TTCN (0)