Chương trình vui Tết Trung thu sẽ được tổ chức tại miền

Cụ thể chương trình vui Tết Trung thu sẽ được tổ chức tại miền Bắc (Hà Giang- ngày 29/8/2014); miền Trung (Quảng Trị ngày 3/9/2014) và miền Nam (Đồng Tháp ngày 6/9/2014).

Với chủ đề “Gọi trăng về”, chương trình hứa hẹn tạo ra một sân chơi mang đậm nét truyền thống, dân gian, tạo không khí vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi và tặng học bổng cho các em học sinh hiếu học trước khi bước vào năm học mới.

Cũng trong dịp này, tại tất cả tỉnh, thành phố còn lại trên cả nước, các Chi nhánh Viettel đều tổ chức hoạt động vui trung thu cho các em nhỏ với nhiều hình thức phù hợp với tập quán văn hóa vùng miền. Bên cạnh đó, Viettel cũng triển khai tặng quà tri ân khách hàng thân thiết trên phạm vi toàn quốc. Chương trình này đã được triển khai thường niên từ nhiều năm nay và nhận được nhiều tình cảm từ phía khách hàng.

Bà Phạm Thị Thanh Vân, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: Chuỗi chương trình Gọi trăng về tiếp tục hướng tới các giá trị lõi liên quan đến Y tế - Giáo dục- Người nghèo mà Viettel đang theo đuổi trong quá trình kinh doanh thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Gần gũi hơn nữa, chương trình mong muốn mang những điều tốt đẹp, tròn trịa, ấm áp như ánh trăng mùa thu cho các em ở mọi miền Tổ quốc.

“Đây cũng là chương trình nằm trong chủ điểm của hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel năm 2014, gắn liền với các hoạt động giáo dục và hướng về trẻ em. Với chương trình Gọi Trăng về, các em được trải nghiệm thực sự với những nét văn hóa cổ truyền của người Việt Nam, để không quên truyền thống, không ngừng ước mơ, nỗ lực phấn đấu đạt những điều tốt đẹp nhất, trọn vẹn nhất” bà Vân nhấn mạnh.

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay sau 10 năm Viettel đã sở hữu hạ tầng mạng lưới lớn nhất Việt Nam và được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng. Viettel luôn khẳng định, có được sự lớn mạnh như ngày hôm nay là nhờ sự đồng hành, ủng hộ của khách hàng, xã hội và cộng đồng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)