blackberry-passport.jpg

BlackBerry hiện đang thử nghiệm tính năng ghi video 4K trên Passport. Nếu thành công, tính năng này sẽ được bổ sung vào HĐH BlackBerry 10.3.1 cho BlackBerry Passport. Tuy nhiên, tính năng ghi video 4K sẽ không có sẵn khi thiết bị ra mắt trong tháng 9 này. Các thông tin cũng được chia sẻ bởi nhà phát triển/thiết kế DHabkirk thông qua tài khoản Twitter.

Khả năng ghi video độ phân giải cao hơn của Passport không gây nhiều ngạc nhiên. Trước đó Blackberry đã đề cập đến việc tìm kiếm để thêm định dạng video 4K trên trang web iCanMakeItBetter của hãng. Ngoài ra các mô-đun máy ảnh tích hợp bên trong thiết bị cầm tay được đồn đại là để hỗ trợ tính năng này.

Blackberry Passport được cho là tích hợp camera 13 Mpx phía sau đi kèm tính năng tự động lấy nét, hệ thống ổn định hình ảnh quang học, ống kính tiêu cự f/2.0, cảm biến backside illumination, đèn flash LED. Máy cũng cho phép quay video HD độ phân giải 1080p với tốc độ 60 fps, ổn định video 6DOF, zoom kĩ thuật số 5x và tính năng chạm để ổn định hình ảnh.

Trong khi đó, một loạt hình ảnh mới của BlackBerry Passport đã bị rò rỉ thông qua một thành viên trên diễn đàn Crackberry, sau khi các thông số kĩ thuật gần như hoàn thiện của thiết bị này lộ diện. BlackBerry Passport có thiết kế ấn tượng với khung thép, dự kiến được tung ra vào tháng này với giá 458 Bảng Anh (743,5 USD). Dưới đây là loạt ảnh rò rỉ được cho là của BlackBerry Passport.

Nguồn Ibtimes (1), (2).



Bình luận

  • TTCN (0)