Snapchat (miễn phí)

Snapchat là ứng dụng nhắn tin tập trung vào hình ảnh và video. Bạn có thể chụp nhanh một tấm ảnh, quay một đoạn phim ngắn, thêm chú thích rồi gửi cho bạn bè. Ưu điểm của Snapchat và dễ sử dụng, tốc độ truyền nhanh song chất lượng ảnh bị giảm. Mục đích của phần mềm là mang lại trải nghiệm giao tiếp phong phú hơn thay vì chỉ trao đổi bằng kí tự.

Tải về tại đây.

Kik Messenger (miễn phí)

Kik Messenger cung cấp một số tính năng khá hay ngoài khả năng nhắn tin miễn phí cho cá nhân hoặc cho nhóm, hỗ trợ đa nền tảng. Bạn có thể gửi ảnh, các bản vẽ hay clip YouTube, xem tin nhắn khi không có mạng, còn có tùy chỉnh các thông báo mới. Số người tối đa trong nhóm chat là 12 người.

Tải về tại đây.

LinkedIn (miễn phí)

Bạn có thể dùng ứng dụng LinkedIn để gửi tin nhắn trực tiếp tới những người có mặt trong mạng tuyển dụng này. Dù hoạt động theo phong cách hơi giống email thay vì tin nhắn, lợi thế của LinkedIn là sở hữu đối tượng chuyên gia, tiếp xúc gần gũi hơn so với Facebook hay Twitter.

Tải về tại đây.

Facebook Messenger (miễn phí)

Mọi người đều biết Facebook là mạng xã hội đông dân nhất thế giới. Tuy nhiên, công ty này sắp loại tính năng chat ra khỏi ứng dụng Facebook, chuyển người dùng sang Messenger. Tại đây, họ vẫn có thể chat, gửi sticker, hình ảnh, tập tin cho bạn bè như bình thường, thậm chí nhanh hơn 20%.

Tải về tại đây.

Twitter (miễn phí)

Là nền tảng microblog nổi tiếng, Twitter cũng có thể thay thế ứng dụng nhắn tin gốc trong iPhone, iPad. Bạn được dùng tính năng Direct Messages để gửi cho bạn bè trên Twitter mà không mất phí.

Tải về tại đây.

Google+ Hangouts (miễn phí)

Google+ không thể so sánh với Facebook về độ phổ biến song tính năng Hangouts thực sự đáng giá. Chỉ cần có tài khoản Google, bạn đã có thể dùng Hangouts để nhắn tin, gọi điện, chat video với chất lượng khá tốt.

Tải về tại đây.

IM+ Instant Messenger (miễn phí)

Không giống mọi ứng dụng khác trong bài, IM+ không phải dịch vụ độc lập mà tích hợp nhiều tài khoản mạng xã hội khác như Windows Live Messenger, Skype, Facebook, tạo sự linh hoạt tối đa cho người dùng. Phiên bản trả tiền (giá 2,99 USD) hỗ trợ Skype và không hiển thị quảng cáo.

Tải về tại đây.

Tango (miễn phí)

Sau khi tải và cài đặt Tango, bạn có thể tìm xem trong danh bạ có ai đã dùng ứng dụng hoặc thêm người khác bằng cách thêm số điện thoại, địa chỉ email. Chạm vào một số để gọi điện. Chất lượng gọi video phụ thuộc vào tín hiệu mạng có sẵn. Nếu muốn tìm phần mềm chỉ để chat video, Tango là lựa chọn hợp lí.

Tải về tại đây.

Skype (miễn phí)

Skype được Microsoft mua lại năm 2011, được phát triển ban đầu với mục đích cung cấp cuộc gọi VoiP chất lượng cao giữa máy tính với điện thoại cố định hay giữa máy tính với nhau. Hiện tại, Skype có mặt trên mọi nền tảng di động phổ biến nhất, tích hợp đầy đủ tính năng như nhắn tin, gọi điện, chat video, nhanh và ổn định.

Tải về tại đây trên iPhoneiPad.

WhatsApp (miễn phí)

Phần mềm cho phép gửi tin nhắn, video, ảnh, file âm thanh cho bạn bè miễn phí. Bạn có thể nhắn tin cho từng người hoặc lập nhóm cho gia đình, người thân.

Tải về tại đây.

Messages

Messages được tích hợp sẵn trên mọi máy Mac và iOS để gửi tin nhắn đến số điện thoại hoặc địa chỉ email. Trong đó, iMessage là “viên ngọc quý” với khả năng nhắn tin nhóm miễn phí.

Theo ICTnews.



Bình luận

  • TTCN (0)