Trung tâm mua sắm The Mall tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.

Theo báo cáo từ MacRumors trích nguồn tin từ trang EDGARDaily.com (một website của các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất) thì Apple hiện đang có ý định sẽ sớm xây dựng cửa hàng Apple Store chuyên các thiết bị iDevice lớn nhất trên thế giới tại trung tâm mua sắm The Mall tại thành phố Dubai.

Trung tâm mua sắm The Mall tại Dubai hiện đang có hơn 700 cửa hàng lớn nhỏ trải rộng trên 4 tầng kết hợp với một khu nghỉ mát trượt tuyết trong nhà. Theo một số rò rỉ, Apple dự định sẽ xây dựng cửa hàng Apple Store tại tổ hợp rạp chiếu phim lớn của trung tâm, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu rò rỉ này có thực sự nằm trong kế hoạch chính thức của Apple hay không.

Nếu như công trình trên được thực sự xây dựng thì đây sẽ là cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt qua cả của hàng Grand Central tại thành phố New York với diện tích hơn 23.000 mét vuông. Cửa hàng Grand Central vốn được biết đến hiện nay như là công trình mang tính biểu tượng quan trọng của Apple với hơn 300 nhân viên đang làm việc hàng ngày tại đây.

Ảnh
Cửa hàng bán lẻ Grand Central lớn nhất hiện nay của Apple tại thành phố New York.

Trước đó, một bản danh sách 13 công việc cần thực hiện tại các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất được phê duyệt và đăng tải trên trang chủ của Apple cũng đã có nhắc đến kế hoạch. Trong đó, danh sách chỉ ra rằng Apple đã sẵn sàng cho việc mở một cửa hàng bán lẻ chính thức tại Dubai thay vì dựa vào các đại lí ủy quyền trong quá khứ và thời gian để hoàn thành dự kiến sẽ vào tháng 2/2015.

Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất được biết đến gần đây như là một mối quan tâm lớn của Apple. Vào hồi tháng 2 vừa qua, CEO Tim Cook cũng đã từng có một chuyến thăm tới Dubai gặp các quan chức Chính phủ để bàn bạc một số kế hoạch phát triển công nghệ cũng như cách thức mở rộng sự hiện diện của hãng tại đây.

Nguồn Businessinsider.



Bình luận

  • TTCN (0)