Butterfly 2 và HTC One (M8) phiên bản dành cho hệ điều hành Windows Phone là những sản phẩm chủ lực của HTC trong nửa cuối năm 2014. Nên dễ hiểu khi Jack Tong, chủ tịch của HTC tại khu vực Bắc Á đặc nhiều kì vọng vào việc Butterfly 2 sẽ mang về doanh thu khả quan cho công ty, ít nhất là tại thị trường Châu Á, nơi HTC có nhiều thế mạnh cạnh tranh hơn so với những thị trường khác.

Sau thị trường Đài Loan, HTC dự kiến sẽ phát hành sản phẩm này ra nhiều thị trường Châu Á khác, đặc biệt là một số thị trường trọng điểm được HTC xác định trước đó như Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông và kể cả Nhật Bản với phiên bản Butterfly J do nhà mạng KDDI phát hành. HTC chưa cho biết liệu họ có phát hành sản phẩm này ra khỏi thị trường Châu Á hay không.

Tại quê nhà Đài Loan, Butterfly 2 được bán ra với giá 700 USD. "Bướm 2" là một phiên bản tiếp theo của Butterfly từng làm nên danh tiếng cho HTC khi công ty này tấn công vào thị trường smartphone cao cấp nhưng về mặt cấu hình, Butterfly 2 có nhiều điểm tương đồng với HTC One (M8). Cụ thể, Butterfly 2 được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p, VXL lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ xung nhịp 2,3 GHz, RAM 2 GB, pin 2700 mAh và camera 13 Mpx. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị tính năng chống thấm nước IP57 và khả năng chống rung quang học cho máy ảnh (OIS).

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)