Xiaomi Redmi 1S. Ảnh: Pocketnow.

Kế hoạch tiếp thị bằng việc bán ra với số lượng hạn chế của Xiaomi đang tỏ ra rất thành công. Mới đây công ty điện thoại đến từ Trung Quốc đã mở bán 40.000 chiếc Redmi 1S và chỉ mất 4,2 giây để hoàn thành. Trước đó cũng tại Ấn Độ, Xiaomi đã bán được 15.000 sản phẩm Mi3 trong vòng 2 giây, nâng tổng số chiếc Mi3 bán tại riêng thị trường này lên 95.000 máy.

Sau Trung Quốc và Đài Loan, Xiaomi thể hiện tham vọng tại thị trường quốc tế bằng việc tung ra các model dành cho Ấn Độ, Brazil và Nga. Redmi 1S được cho là hút khách nhờ trang bị cấu hình tốt với mức giá 98 USD.

Máy sở hữu màn hình HD 4,7 inch, VXL lõi tứ Snapdragon 400, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ. Ngoài ra Redmi 1S còn tích hợp máy ảnh chính 8 megapixel, camera phụ 1,6 Mpx, pin dung lượng 2.000 mAh và chạy Android 4.3 Jelly Bean.

Nổi lên như một hiện tượng trong làng smartphone, Xiaomi liên tục công bố những con số bán hàng nhanh kỉ lục. Tuy vậy hãng điện thoại Trung Quốc cũng phải đối mặt với lệnh phạt 20.000 USD vì nói dối số lượng máy bán ra tại Đài Loan. Trước đó công ty được coi là “Apple của châu Á” còn gây tai tiếng khi bị cho là âm thầm thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng để gửi về máy chủ ở Trung Quốc.

Xiaomi hiện là công ty sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc và đứng thứ 5 thế giới trong quý 2/2014 theo thống kê của CanalysStrategy Analytics.

Theo Số Hoá.



Bình luận

  • TTCN (0)