Với thiết kế đơn giản nhưng khá cá tính, ZenWatch mang lại cảm giác vừa sang trọng vừa thể thao với mặt viền kim loại hình chữ nhật bo tròn 4 góc kết hợp với dây đeo được làm từ chất liệu da mang vẻ đẹp của phong cách thiết kế Italia. ZenWatch hoạt động trên nền sức mạnh của bộ vi xử lí Snapdragon 400, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB.

Màn hình sản phẩm được thiết kế theo phong cách 2,5D với kích thước 1,63 inch và độ phân giải 320 x 320 pixel. Đặc biệt, ZenWatch có khả năng chịu nước, bụi với chuẩn IP55.

Bên cạnh việc đầu tư cho thiết kế, Asus còn trang bị cho ZenWatch giao diện người dùng ZenUI độc quyền của công ty dành cho các sản phẩm chạy Android Wear của Google. ZenWatch là một sự kết hợp tuyệt vời với chiếc smartphone của bạn khi nó có thể hiển thị những thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến từ điện thoại. Người dùng cũng có thể sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này để kích hoạt tính năng chụp ảnh của điện thoại từ xa, tìm điện thoại (Find My Phone) và Watch Unlock (mở khóa điện thoại).

Tất nhiên, ZenWatch không thể thiếu những tính năng cơ bản của một thiết bị đeo hiện nay như theo dõi số bước đi, đo nhịp tim, xác định số calo hao hụt khi vận động,....

Giá bán của sản phẩm là 199 EUR (tương đương 260 USD), chưa bao gồm thuế. Mức giá này được cho là cao hơn những dự đoán ban đầu với giá khoảng 99 USD đến 149 USD.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)