Galaxy Tab Active được xem như là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Samsung trang bị khả năng chống thấm nước (chứng nhận IP56). Tuy nhiên, không giống như những dòng máy tính bảng chống thấm nước khác trên thị trường (như Xperia Z3 Tablet của Sony), sản phẩm của Samsung hướng tới đối tượng người dùng doanh nghiệp là chủ yếu thay vì người dùng phổ thông.

Tương tự như thiết kế của Galaxy S5 Active, máy tính bảng mới của Samsung có cấu tạo khá chắc chắn và được bảo vệ bởi một lớp chống sốc, đảm bảo an toàn cho thiết bị khơi rơi từ độ cao 1,2 mét. Điều này khiến Galaxy Tab Active không phải là một sản phẩm dành cho những tín đồ yêu thích sản phẩm có thiết kế đẹp tinh tế.

Galaxy Tab Active trang bị một màn hình cảm ứng TFT 8 inch độ phân giải 800x1200 pixel, VXL 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có khe cắm thẻ microSD) và pin dung lượng 4450 mAh giúp máy có thời gian hoạt động lên đến 10 giờ. Phía sau là camera 3,1 Mpx, trong khi phía trước là camera 1,2 Mpx.

Thiết bị có kích thước 213,1 x 126,2 x 9,75 mm và nặng khoảng 393 gram, hỗ trợ bút cảm ứng C-Pen, tính năng Samsung KNOX và NFC.

Galaxy Tab Active chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, nhưng hiện tại Samsung vẫn chưa cho biết thời gian phát hành và giá bán chính thức của sản phẩm.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)