One Touch Hero 2 sở hữu màn hình 6 inch với độ phân giải Full HD, trong khi đó, máy chỉ nặng có 175 gram và mỏng 7,9 mm nên nhìn tổng quát, máy sở hữu thiết kế khá đẹp mắt và vừa vặn với người dùng.

Ảnh
Alcatel One Touch Hero 2.

Bên trong, máy chạy VXL 8 nhân MediaTek MT6592 có tích hợp sẵn công nghệ LTE, RAM 2 GB , bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng. Máy sử dụng nguồn pin dung lượng 3100 mAh hứa hẹn cho thời gian chờ lên đến 500 giờ cùng với đó là tích hợp sẵn các kết nối thông dụng như 4G LTE, Wi-Fi và NFC.

Ngoài ra, máy còn sở hữu camera chính 13,1 Mpx kèm đen flash LED ở mặt sau và camera 5 Mpx ở mặt trước. Đặc biệt, Alcatel còn chú trọng bổ sung thêm bút cảm ứng S Pen và các tính năng đánh văn bản hay phác họa phục vụ công việc ghi chú của người dùng.

Không chỉ vậy, hãng cũng cung cấp cho người dùng thêm tùy chọn phụ kiện với ốp lưng MagicFlip DJ, một biến thể khác của Magic Flip với khả năng mix nhạc độc đáo ngoài chức năng thông báo hiển thị ở mặt ngoài.

Cùng với model One Touch Hero 2, Alcatel tiếp tục mang tới IFA 2014 cũng như thị trường MTB thêm một thành viên với có tên One Touch Hero 8.

Ảnh
Alcatel One Touch Hero 8.

Máy được trang bị màn hình 8 inch Full HD, có độ dày chỉ khoảng 7,3 mm và nặng 30 gram nên được đánh giá như là một trong những mẫu MTB mỏng và nhẹ nhất hiện nay trên thị trường. One Touch Hero 8 sử dụng VXL 8 nhân MediaTek MT6592, chạy Android 4.4 Kitkat, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 8/16/32 GB.

Theo Alcatel, máy sẽ được hỗ trợ tối đa công nghệ mạng 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth và NFC . Bên cạnh đó, phía sau máy được tích hợp sẵn camera 5 Mpx trong khi phía trước là 2 Mpx.

Tương tự như One Touch Hero 2, chiếc MTB này cũng sẽ có tính năng truyền tải nội dung không dây Miracast, điều khiển bằng giọng nói và phụ kiện vỏ case Magic Flip đi kèm.

Theo dự kiến cả hai model smartphone và MTB mới nhất trên của Alcatel sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9 này, tuy nhiên mức giá và thị trường phát hành chưa được tiết lộ.

Theo Digital Trends



Bình luận

  • TTCN (0)