Vertu V Heaphones có giá bán khoảng 800 USD.

Vertu, thương hiệu Anh Quốc vốn nổi tiếng với các mẫu điện thoại sang trọng mới đây vừa chính thức công bố bộ sưu tập âm thanh mới tên gọi Vertu Audio Collection. Bộ sưu tập sản phẩm âm thanh cao cấp của Vertu bao gồm một bộ loa V Speaker và bộ tai nghe V Heaphones được thiết kế tương thích tốt với các loại smartphone của Vertu.

Tuy nhiên, những sản phẩm âm thanh cao cấp này không hoàn toàn là những phụ kiện chỉ dành riêng cho thiết bị di động. Được biết, Vertu đã hợp tác với Bang & Olufsen và ứng dụng nhiều vật liệu chất lượng cao cho các sản phẩm của mình.

Vertu cho hay V Speaker là mẫu loa Bluetooth được “gọt giũa” từ duy nhất một mảnh nhôm máy bay. Ẩn sau lớp lưới kim loại sử dụng họa tiết tựa hình dạng một viên kim cương là 2 loa toàn dải và một loa trầm bức xạ thụ động (passive bass radiator). Ngoài chi tiết kim loại bảo vệ màng loa, toàn bộ phần thân V Speaker được Vertu ưu ái bọc lớp da bê sang trọng. Bộ loa di động này cũng được tích hợp đầy đủ các nút chức năng chơi nhạc như các mẫu loa khác trên thị trường.

Vertu đảm bảo V Speaker có thể chơi nhạc liên tục 10 giờ liền chỉ với 3 giờ sạc pin. V Speaker cũng hỗ trợ bộ giải mã âm thanh aptX hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh tương đương CD khi kết hợp với các thiết bị tương thích. Ngoài khả năng chơi nhạc không dây, V Speaker còn hỗ trợ ngõ vào 3,5mm và tích hợp micro hỗ trợ chức năng đàm thoại rảnh tay.

Tương tự như V Speaker, bộ tai nghe dạng chụp đầu V Heaphones của Vertu cũng được thiết kế dùng duy nhất một tấm nhôm. Đệm mút 2 củ tai của sản phẩm còn được bọc da cừu Anh Quốc hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.

Bên trong mỗi củ tai của V Heaphones là driver 40 mm với thành phần nam châm đất hiếm (Neodymium) được tinh chỉnh đặc biệt và có thể cho chất lượng âm thanh tương đương các sản phẩm âm thanh của Bang & Olufsen. V Heaphones cũng được trang bị micro hỗ trợ chức năng đàm thoại kèm bộ điều khiển từ xa tích hợp ngay trên dây cáp tín hiệu.

Bộ loa Bluetooth V Speaker hiện có giá bán khoảng 650 USD. Trong khi đó, mẫu tai nghe V Headphones có giá bán đến 800 USD.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)