Hãng O2 và Sierra Wireless vừa công bố phát hành modem USB Sierra Wireless Compass 885 đầu tiên trên thế giới hỗ trợ mạng di động băng rộng HSPA thế hệ 3,5G trên mạng O2 của Anh.

Được thiết kế dành cho những chuyên gia, người sử dụng máy tính xách tay và những người thường xuyên phải đi lại, modem USB của O2 có thiết kế dạng thẻ USB bền và nhỏ gọn với tốc độ download lên tới 7,2 Mb/s và tốc độ upload lên tới 2 Mb/s.

Modem này tích hợp những tính năng thân thiện với người dùng trong một thiết kế giao tiếp USB nhỏ và thân thiện. Được thiết kế nhằm tạo ra một trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng, modem gồm có cài đặt phần mềm tự động TRU-Install (tm) giúp đơn giản hóa cài đặt, một khe thẻ nhớ microSD để mở rộng chức năng, và cung cấp kết nối không dây tốc độ cao liên tục cho cả máy tính để bàn và máy tính xách tay sử dụng Windows và Mac.

Tính năng nổi bật của modem USB này là khả năng chuyển vùng toàn cầu, hỗ trợ mạng tri-band HSPA/UMTS và quad-band GSM/EDGE và bảo đảm khả năng tương thích với các mạng của nhiều quốc gia trên thế giới, do đó cho phép người sử dụng có thể làm việc tại nhà, ở văn phòng hay trong khi di chuyển. Modem còn có một đầu nối cho một anten ngoài, nhờ vậy người sử dụng ở những khu vực xa hay vùng phủ sóng ở ven mạng có thể mở rộng và tăng cường kết nối tới mạng.

Lahey Jim, Phó Chủ tịch khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi của Sierra Wireless cho biết “Modem USB Compass 885 được thiết kế nhằm đáp ứng tốc độ phát triển và các nhu cầu của những chuyên gia bận rộn thường xuyên đi lại. Nó cung cấp khả năng sử dụng dễ dàng, chuyển vùng tốc độ cao đơn giản trên toàn thế giới, kết nối tin cậy trong khi di chuyển, với một thiết kế nhỏ gọn tới mức tối thiểu và chúng tôi vui mừng có thể phân phối nó đầu tiên tới các khách hàng của O2 tại Anh”.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp từ hãng O2, các kênh bán hàng và đại lý của hãng hoặc trực tuyến tại trang web www.o2.co.uk.

Bùi Huyền (Theo 3g.co.uk)



Bình luận

  • TTCN (0)