Google cho biết phát hành bản cập nhật dành cho nền tảng Android Wear, bổ sung một số tính năng có trên smartphone vào thiết bị đeo trên cổ tay của người dùng. Với các tính năng sắp tới, người dùng có thể nghe nhạc được lưu trữ trên đồng hồ của mình qua tai nghe Bluetooth. Nếu đồng hồ tích hợp cảm biến GPS, người dùng có thể theo dõi khoảng cách và tốc độ của họ khi đang chạy, hoặc nhận được hướng dẫn chỉ đường.

Không chỉ vậy, người dùng cũng có thể tải về giao diện mặt đồng hồ trên Google Play, tiến hành tùy chỉnh hình ảnh màn hình chủ trên mặt đồng hồ của mình và tổ chức các ứng dụng khi họ cảm thấy phù hợp.

Bản cập nhật phần mềm mới cho Android Wear chắc chắn sẽ khiến các smartwatch chạy nền tảng này trở nên hấp dẫn hơn, như LG G Watch, Samsung Gear Live hay sắp tới là LG G Watch R, Samsung Gear S, Moto 360 và cả Asus Zenwatch.

Trong đó, Zenwatch trang bị cảm biến sinh học để theo dõi hoạt động thể dục dự kiến được bán ra vào cuối tháng này với giá 199 USD. Còn G Watch R sẽ lên kệ tại các cửa hàng vào tháng 10, SmartWatch 3 được bán với giá 230 EUR vào mùa thu năm nay, trong khi Moto 360 chạy Android Wear màn hình tròn đầu tiên được bán với giá 250 USD.

Nguồn Greenbot.




Bình luận

  • TTCN (0)