Jason và Moon Ray, một cặp vợ chồng thuộc tiểu bang Texas đã đến New York để đứng xếp hàng bên ngoài cửa hàng của Apple.

Mặc cho các tin đồn đến giữa tháng 9 iPhone mới được bán ra, tức là còn khoảng 2 tuần nữa, những người hâm mộ Apple bắt đầu đã "đánh chiếm" một vài vị trí ở các cửa hàng Apple Store để chờ mua được sản phẩm này sớm nhất.

Thông thường, vào những năm trước, những người hâm mộ "Quả táo" chỉ xếp hàng mua iPhone sau khi máy được giới thiệu cũng như công bố chi tiết về thời gian bán. Dường như những tin đồn về cấu hình và tính năng hấp dẫn của iPhone 6 trong thời gian qua đã khiến nhiều người tỏ ra sốt ruột.

Trước thực trạng trên, một số người đang chuyển sự kiện này thành cơ hội kinh doanh. Họ "tung" ra dịch vụ đứng xếp hàng thuê bên ngoài cửa hàng của Apple tại New York trong nhiều tuần.

Theo kênh truyền hình CNBC, một cặp đôi đã chi tới 1250 USD để thuê người... xếp hàng hộ chờ ra mắt iPhone 6. Trước đây, kỉ lục về mức giá xếp hàng hộ ở Apple Store là 7000 USD và mức giá đó có thể sẽ bị phá bỏ bởi iPhone 6. Phần lớn những người giàu có đều không muốn xếp hàng nhưng thay vào đó chi tiền thuê người nghèo để mua sản phẩm hộ họ.

Vào tháng 2 đầu năm nay, anh chàng người Nhật với nick name Yoppy đã hóa trang thành một chiếc iPhone và bắt đầu cắm trại ở Apple Store Nhật Bản. Anh được biết tới là người đầu tiên trên thế giới xếp hàng chờ mua iPhone 6.

Jason và Moon Ray, một cặp vợ chồng thuộc tiểu bang Texas đã đến New York để đứng xếp hàng bên ngoài cửa hàng của Apple. Được biết, một công ty ứng dụng mới có tên là video">video Medicine đã đứng lên tài trợ mọi chi phí cho cặp vợ chồng này.

Jason và Moon Ray luôn chuẩn bị tất cả mọi thứ phục vụ cho việc đứng xếp hàng như lều, bảng điều khiển bằng năng lượng mặt trời để sạc điện thoại và túi ngủ. Họ cũng nhờ Hội thanh niên cơ đốc (YMCA) trong khu vực để tắm.

Những người xếp hàng "chuyên nghiệp" này đã đứng chờ cách đây 3 tuần để có cơ hội chạm tay vào siêu phẩm điện thoại mới nhất của Apple.

Joseph Cruz và Ceballo đến từ Staten Island, New York cũng có mặt trong dòng người xếp hàng mua iPhone 6 nhiều ngày trước. Đây không phải lần đầu tiên Cruz đứng xếp hàng chờ mua điện thoại mới. "Tôi đã làm điều này mỗi năm trong vòng 5 năm qua. Năm ngoái, và cũng là lần đầu tiên, tôi đã đứng bên ngoài trong 2 tuần".

"Chúng tôi biết rằng, chúng tôi sẽ nhận được nguồn tài trợ của các công ty. Chỉ cần quảng cáo hình ảnh công ty họ, chúng tôi sẽ được mua những iPhone miễn phí, được trả tiền đồ ăn", Cruz cho biết thêm.

Họ sẵn sàng bán lại vị trí xếp hàng đầu tiên của mình với giá 2500 USD (tương đương hơn 50 triệu đồng). Cặp đôi này đã bán vị trí xếp hàng mua các sản phẩm của Apple trong 5 năm qua và thu được tới 7.000 USD. Cả hai đã xếp hàng được 4 ngày và hi vọng sẽ mua được iPhone 6 trong 16 ngày nữa.

Càng gần đến ngày công bố điện thoại iPhone 6, dòng người đến xếp hàng càng đông. Họ chủ yếu bàn về thông số kĩ thuật, các tính năng vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này. Những bức ảnh rò rỉ cho thấy, iPhone 6 có màn hình lớn hơn, tuổi thọ pin tốt hơn với một con chip Wifi siêu nhanh giúp cải thiện đáng kể tốc độ Internet.

Trước đó, Apple cho biết sản phẩm iPhone 6 sẽ chính thức ra mắt hôm 9/9 tới.

Ở Việt Nam, trang nhận đặt hàng iPhone 6 của một hệ thống bán lẻ có tiếng đã nhận được hơn 12 ngàn đơn đặt hàng. Người ta chưa biết gì về iPhone 6 cả, thậm chí chưa chắc tên nó là iPhone 6. Danh tiếng của các thế hệ iPhone trước quá tốt nên iPhone mới ra sẽ thơm lây.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)