Samsung Galaxy Tab Active

Galaxy Tab Active có thiết kế chắc chắn, chống thấm nước trên trọng lượng chỉ nặng 395 gram, cho phép nó hoạt động yên tâm trước những hiểm họa trong quá trình sử dụng.

Mặc dù có thiết kế bền nhưng mẫu tablet này vẫn sở hữu những cấu hình phần cứng mạnh mẽ, bao gồm màn hình TFT LCD 8 inch, VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Sony Xperia Z3 Compact

Xperia Z3 Compact có thiết kế mạnh mẽ với thời lượng pin lên đến 13 giờ khi xem phim trên kích thước màn hình rộng 8 inch theo đường chéo. Bên trong máy tích hợp VXL Qualcomm Snapdragon 801 giống như trên smartphone Xperia Z3 cao cấp mới ra mắt.

Một trong những tính năng thú vị nhất trên tablet này chính là bạn có thể truyền tải nội dung chơi game trên PS4 đến tablet miễn là chúng đang sử dụng trên cùng mạng Wi-Fi, thậm chí còn kết nối với bộ điều khiển DualShock 4 vốn hữu ích nếu bạn đang chơi game trên giường.

Xperia Z3 Compact sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu này, nhưng người dùng đã có thể đặt hàng trước sản phẩm trên trang web của Sony với giá 540 USD với nhiều màu sắc khác nhau.

Sony Xperia Tablet Z

Mẫu tablet này sẽ được bán ra trên thị trường vào ngày 9/9 với giá 630 USD. Đây là sản phẩm trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải 1920x1200 pixel, RAM 2 GB, VXL Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, kết nối 4G LTE và camera 8 Mpx ở mặt trước. Nó cũng có khả năng chống thấm nước.

Asus Memo Pad 7

Bên trong chiếc tablet màn hình 7 inch độ phân giải Full HD này tích hợp VXL lõi tứ Intel Atom Z3560 64 bit. Hệ thống âm thanh SonicMaster cho âm thanh trong trẻo, trong khi camera 2 Mpx ở mặt trước và 5 Mpx ở mặt sau cũng là một tính năng hấp dẫn của máy.

Asus vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ tổng thể cho sản phẩm của mình trở nên sang trọng trên các tông màu đen, vàng hoặc đỏ tía. Tuy nhiên giá bán và ngày phát hành máy ra thị trường vẫn chưa được Asus tiết lộ.

Lenovo Tab S8

Lenovo cũng giới thiệu chiếc tablet Android sử dụng VXL Intel Atom đầu tiên của mình tại IFA năm nay với tên gọi Tab S8. Máy chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat kết hợp VXL Atom Z3745 cùng RAM 2 GB.

Điểm nhấn trên sản phẩm chính là giải pháp công nghệ One Glass Solution giúp giảm khoảng cách giữa các lớp LCD và cảm ứng giúp nâng cao độ nhạy cảm màn hình cảm ứng và giảm độ chói. Hệ thống âm thanh tăng cường của Dolby với loa kép mặt trước cho phép người dùng có thể nghe những bản nhạc ở chất lượng cao.

Máy sẽ được bán ra thị trường trong tháng 9 này với giá 200 USD.

Acer Iconia Tab 8W

Ảnh
Acer Iconia Tab 8 W

Là một trong ba thành viên tablet có mặt tại IFA năm nay, Iconia Tab 8 W của Acer chạy trên nền tảng Windows 8.1, màn hình độ phân giải 1280x800 pixel, VXL Intel Atom Z3735G và pin hứa hẹn cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ.

Đây là một tablet có cấu hình khá chuẩn, đi kèm 1 năm miễn phí thuê bao dịch vụ Microsoft Office 365, được bán với giá 150 USD trong tháng 11 tới.

Acer Iconia Tab 10

Trong khi Iconia Tab 8 W được hướng đến người dùng muốn một tablet phục vụ công việc văn phòng thì Iconia Tab 10 lại là sản phẩm hướng đến những ai muốn chơi game hoặc xem phim.

Sản phẩm sở hữu màn hình IPS độ phân giải 1080p, chạy Android 4.4 KitKat, màn hình được phủ lớp chống ghi dấu vân tay hoặc bụi. Hai loa tích hợp được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus nhằm tăng trải nghiệm thưởng thức âm nhạc hay video. Người dùng cũng có thể truyền nội dung video hoặc hình ảnh từ Iconia Tab 10 đến máy tính hoặc TV.

Acer Iconia Tab 10 sẽ được bán ra trong tháng 9 với giá 200 USD trên các màu đen hoặc trắng.

Acer Iconia One 8

Iconia One 8 trang bị VXL tương tự W 8, nhưng chạy Android 4.4 KitKat thay vì Windows để người dùng thêm lựa chọn. Người dùng có thể lựa chọn giữa các màu khác nhau, gồm vàng, cam, xanh da trời, xanh ngọc..., màn hình 1280x800 pixel cũng được phủ lớp chống ghi dấu vân tay như Tab 10.

Vẫn chưa có thông tin về giá bán và thời điểm sản phẩm lên kệ.

Toshiba Encore Mini

Encore Mini là mẫu tablet Windows 8 gọn nhẹ trong kích thước màn hình 7 inch kết hợp nền tảng Windows 8.1 mới nhất, 1 năm sử dụng Windows Office 365 và 1 TB không gian lưu trữ miễn phí trên OneDrive.

Bên trong sản phẩm tích hợp VXL lõi tứ Intel Atom Z3735G tốc độ 1,83 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ SD. Giá bán của máy là 120 USD.

Nguồn Digitaltrends.




Bình luận

  • TTCN (0)