Acer vừa chính thức giới thiệu màn hình LCD đầu tiên trên thế giới đạt tỷ lệ tương phản lên tới 50.000:1. Được thiết kế nhắm tới những game thủ nên G24 được khoác lên mình bộ cánh bóng loáng và thật sự nổi bật với hai màu cam đen cũng như khả năng hiển thị đồ họa độ nét cao.

Vẻ bề ngoài bắt mắt và mạnh mẽ nhờ phong cách thiết kế với các góc cạnh chắc chắn chiếm được sự hài lòng về mặt cảm quan từ bất kỳ game thủ sành sỏi. Không hề có sự toan tính trước, G24 và dòng máy tính Aspire Predator bỗng trở thành hai kẻ đồng điệu khi kết hợp nhau làm tôn thêm sức mạnh quyền lực mang tính thống trị của Acer

Dẫn đầu thế giới về công nghệ, G24 tự hào khi sở hữu tỷ lệ tương phản 50.000:1 cùng kỹ thuật độc quyền Adaptive Contrast Management (ACM) giúp tinh chỉnh độ tương phản của hình ảnh đầu vào nhằm đạt được độ sắc nét cần thiết. Hơn nữa, ACM cũng khiến cho G24 sử dụng ít năng lượng hơn.

Kích thước 24 inch, độ phân giải 1920 x 1200, G24 được thiết để đáp ứng nhu cầu đồ họa cao cấp cho phép hiển thị ở mức tốt nhất những khoảnh khắc hoành tráng trong game 3D hay các nội dung giải trí đa phương tiện độ nét cao. Tính năng Acer OD (overdrive) góp phần cải thiện đáng kể việc điểm ảnh chuyển từ màu xám sang xám bằng cách giảm độ lệch trong quá trình chuyển cũng như có thời gian đáp ứng lên tới 2ms

Acer CrystalBrite kết hợp cùng độ sáng 400 nit giúp tạo ra hình ảnh siêu sáng, lộng lẫy thông qua việc giảm thiểu độ tán xạ của đèn nền. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng làm cho hình ảnh trở nên sắc nét và rõ ràng hơn mà không bị ảnh hưởng bởi sự tương phản ánh sáng từ môi trường chung quanh.



Acer G24 được đánh giá khá thân thiện với môi trường khi tuân theo 2 tiêu chuẩn bao gồm thiết kế đạt hiệu quả sử dụng năng lượng Energy Star EPA Tier 2 và tiêu chuẩn chất thải WEEE dành cho các sản phẩm điện, điện tử.

Vĩnh Duy (Theo Acer)



Bình luận

  • TTCN (0)