Cổng thông tin MSN (phiên bản beta) đã được thiết kế lại hoàn toàn với giao diện đơn giản và trực quan hơn, đồng thời nó cũng sẽ tích hợp sâu hơn với các dịch vụ khác của Microsoft, tối ưu hóa màn hình cảm ứng cùng khả năng thay đổi hiển thị linh hoạt tùy vào kích thước màn hình của thiết bị.

Những nội dung chính của phiên bản MSN trước đây như tin tức, phim... sẽ không được xây dựng bởi Microsoft nữa, thay vào đó họ đã hợp tác với khoảng 1000 đối tác nhằm cung cấp các nội dung trên trang MSN cho độc giả toàn cầu.

Những thay đổi mạnh mẽ của MSN diễn ra theo hướng nội dung, có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thêm nhưng dịch vụ như Microsoft Health + Fitness hay một số dịch vụ khác vào trang chủ của MSN. Microsoft đang hướng tới một sự kết hợp toàn diện ba yếu tố: thiết bị, dịch vụ và nội dung.

Ứng dụng Bing cho iOS và Android sẽ được cải tiến và đổi tên thành MSN trong những tháng tới.

Người dùng cũng có thể tùy biến trang chủ MSN theo nhu cầu của mình, ví dụ như sắp xếp các chủ đề quan tâm và những thay đổi này cũng sẽ có tác dụng lên các ứng dụng di động có liên quan của Microsoft, ví dụ như Bing MSN Finance.

Trên cùng của màn hình hiển thị trang MSN sẽ tích hợp hàng loạt các dịch vụ của Microsoft như Outlook, OneNote, OneDrive, Skype... cũng như dịch vụ của bên thứ ba phổ biến như Facebook và Twitter.

Nguồn Thenextweb.



Bình luận

  • TTCN (0)