LG Smart Home giống như một người thư kí riêng của cả gia đình, giúp bạn có những lựa chọn thông minh nhất.

LG Smart Home được tạo ra dựa trên ý tưởng hợp nhất các sản phẩm gia dụng thông minh lại thành một hệ thống độc lập, liên kết với nhau để mang lại sự đơn giản và tiện dụng nhất cho người dùng. Thông qua công nghệ HomeChat của LG, người sử dụng có thể điều khiển hệ thống ngôi nhà xanh của họ với những chức năng đặt giờ và tiết kiệm năng lượng như Leaving Home (ra khỏi nhà), Coming Home (khi về nhà) hoặc Vacation (đi nghỉ mát).

Có thể tưởng tượng, nếu người sử dụng gõ “Leaving Home” vào chức năng messenger trên smartphone, chiếc tủ lạnh thông minh của LG sẽ tự động chuyển sang chế độ Smart Power Saving. Gõ “Leaving home” cũng là cách để kích hoạt hệ thống hút bụi chân không Home Guard của HOM-BOT – một tính năng tiện dụng cho phép máy hút bụi nhận biết khi có ai đó bước vào nhà, chụp lại hình ảnh xung quanh và gửi trực tiếp đến smartphone của người sử dụng.

LG Smart Home cũng được đồng bộ với hệ thống có sẵn bao gồm đồ gia dụng hoặc các thiết bị của các hãng sản xuất khác thông qua giao thức mở như AllJoyn, phần mềm nguồn mở của AllSeen Alliance. AllJoyn giúp người sử dụng cập nhật tin tức từ các thiết bị thông minh của LG ví dụ như ngay sau khi máy giặt giặt xong 1 lần, người sử dụng sẽ lập tức nhận được thông báo trên Smart+ TV chạy hệ điều hành WebOS. LG Smart Home cũng sẽ kết hợp với những sản phẩm của Nest sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ cuối năm nay.

Ảnh
Mô phỏng LG Smart Home.

Ông Seong-jin Jo, chủ tịch và CEO của LG Electronics Home Appliance Company cho biết; “Đảm bảo sự kết nối liền mạch với nền tảng ngôi nhà thông minh, điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như sự tiện dụng, tiết kiệm năng lượng và thời gian, cài đặt chế độ chỉ với 1 lần chạm.. LG Smart Home giống như một người thư kí riêng của cả gia đình, giúp bạn có những lựa chọn thông minh nhất, thực hiện những yêu cầu của bạn, giúp bạn có một cuộc sống dễ dàng và thoải mái hơn.”

Giúp tạo ra không khí gia đình trong nhà chứ không đơn thuần chỉ là một nơi để ở, LG Smart Home dựa trên 3 nền tảng riêng biệt nhưng có mối quan hệ tương quan lẫn nhau. Đầu tiên là Supreme Trust, bao hàm hệ thống quản lí cả ngôi nhà, quản lí năng lượng và hệ thống phân tích Smart Diagnosis™. Thứ 2 là Thrilling Burst – quản lí hệ thống âm thanh không dây Hi-Fi multi-room và cuối cùng là Eminent Conversation, bao gồm những chế độ được thiết kế riêng, chế độ cảm ứng như Leaving Home, Grocery Shopping và Coming Home.

Theo ICTnews.



Bình luận

  • TTCN (0)