Speed Video Accelerator được xem là một trợ thủ trong việc xem Video trên các website chia sẻ Video trực tuyến. Chương trình hỗ trợ bạn trong việc xem hơn 100 dịch vụ chia sẻ. Điểm đặc biệt của chương trình là khả năng tăng tốc cùng lúc nhiều kết nối với server nhằm giảm khả năng giựt hình lên mức cao nhất để có thể cho bạn xem Video trực tuyến với đường truyền tốt nhất.

Sau khi cài đặt, chương trình sẽ kiểm tra đường truyền của bạn và cho thông báo về việc đa kết nối. Quá trình này hoàn tất thì bạn có thể sử dụng chương trình.
Khi bạn xem Video tạo bất kỳ một Website chia sẻ nào, chương trình sẽ tự động hiển thị và tăng tốc kết nối cho bạn. Bạn không cần thiết lập gì cả. Ngoài việc tăng tốc khi xem Video, chương trình còn là một bộ máy tìm kiếm Video trực tuyến thông qua khung hiển thị ở khay hệ thống. Hy vọng chương trình sẽ giúp bạn đáng kể trong việc xem Video tại nhiều dịch vụ chia sẻ.

Yêu cầu hệ thống: Windows 2000, Windows XP, Windows 2003 và các trình duyệt Internet Explorer, FireFox, Opera, Maxthon, Mozilla, Netscape, Flock, AOL…

Bạn có thể tải chương trình miễn phí tại software/261.

PLMĐ.  



Bình luận

  • TTCN (5)
Quang Trung  22192

Phần mềm này cổ rồi! Không biết bản premium có hơn gì không chứ bản miễn phí chẳng hiệu quả mấy.

Hùng Mạnh  312

Hình như cái này được tích hợp trong Download Accelator Plus DAP, nhưng mỗi khi cài DAP mình đều ko tick vào lựa chọn này.

Hải Nam  30903

DAP và thằng này cùng một cha mà Wink

Lê Minh Hữu  582

Vậy chắc phần mềm này cũng là phần mềm dưới đây Smile
[url]article/3299[/url]

Phạm Lê Minh Định  5533

Chính xác. Lúc viết anh quên search. Sorry Minh Hữu nhé.