Samsung P2 PMP.

Sau thành công của các máy giải trí đa phương tiện cầm tay (PMP) mới ra mắt, hãng sản xuất thiết bị điện tử đến từ Hàn Quốc hứa hẹn cho ra mắt các sản phẩm PMP sẽ hoàn hảo hơn ở kiểu dáng thiết kế và cả về chất lượng và tính đa năng độc đáo.

Ngày nay công nghệ đã giúp chúng ta cải tiến những chiếc máy nghe nhạc MP3 vốn chỉ để nghe nhạc và lưu trữ thông tin thành những chiếc PMP (Portable Multimedia Player) – máy giải trí đa phương tiện cầm tay được trang bị đầy đủ các tính năng giải trí như nghe nhạc xem phim, chơi games, kết nối bluetooth, wifi...

Cuối năm ngoái, Samsung  cho ra mắt một loạt các PMP. Mặc dù chỉ là những sản phẩm mang tính “thăm dò” cho một xu hướng mới, song P2, S5, T10 phủ đầy tính năng mạnh của một PMP đã tạo ra một làn sóng mới trên thị trường máy nghe nhạc cầm tay. Vẻ ngoài của máy là cải tiến đầu tiên dễ nhận thấy và lôi cuốn nhất. Thân máy được thiết kế nhỏ, mỏng mượt mà và trông rất gợi cảm. Màn hình có giao diện thân thiện và sáng tạo, đèn cảm ứng bắt mắt.

Ảnh
Samsung P2 PMP

Điểm chung của các PMP này là đều được “nhúng” rất nhiều chức năng giải trí mà các thế hệ máy MP3 như U3, K3 trước kia không đáp ứng được: Vừa nghe nhạc, vừa xem phim, xem hình ảnh, ghi âm, lưu trữ thông tin và các kết nối không dây bluetooth.

P2 - “nhân vật” điển hình nhất cho công nghệ cải tiến vượt bậc của Samsung, được thiết kế màn hình cảm ứng độc đáo rộng 3 inch theo định dạng chuẩn của rạp chiếu phim cho những hình ảnh sắc nét. Đây cũng là xu hướng mới trong dòng máy giải trí cầm tay. Với những đặc điểm “tỏa sáng” và mang tính tiên phong, sản phẩm đã được tạp chí Time danh tiếng của Mỹ bình chọn vị trí thứ 2 trong top 5 sản phẩm công nghệ hàng đầu của năm 2007 và tại châu Âu, P2 được đánh giá 5 sao trong bài viết cho sản phẩm của tạp chí “What Hi Fi” của Anh.

Ảnh
Samsung S5

Tiếp đến, là chức năng kết nối bluetooth đều được trang bị ở các máy, mang lại giá trị kết nối hoàn hảo cho người sử dụng: chia sẻ nghe nhạc không dây bằng tai nghe bluetooth. Các Samsung PMP được trang bị thêm các tính năng thật độc đáo như: chơi games, tính năng kết nối Bluetooth với điện thoại có thể nhận và thực hiện cuộc gọi ngay trên máy, chuyển file văn bản, hình ảnh giữa các PMP với các thiết bị có tích hợp bluetooth…

Ảnh
Samsung T10

Dự kiến trong 6 tháng cuối năm 2008, Samsung hứa hẹn cho ra mắt các sản phẩm PMP sẽ hoàn hảo hơn không chỉ ở kiểu dáng thiết kế mà cả về chất lượng và tính đa năng độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ năng động.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Quang Trung  22192

Dân trí được cái viết bài không cần nguồn nước ngoài thì phải?!? Tài thật!