Điểm đặc biệt của sự kiện là nó cũng trùng đúng với thời điểm Apple chính thức công bố bộ đôi iPhone 6 thế hệ mới tại trung tâm Flint Center, kế bên trụ sở Cupertino của Apple ở tiểu bang Canifornia, Mỹ.

MTB Dell Venue 8 7000 mới sở hữu độ dày siêu ấn tượng, chỉ với 6 mm và đã nghiễm nhiên trở thành chiếc MTB mỏng nhất thế giới hiện nay, đánh bật chiếc Xperia Z2 Tablet của Sony ra khỏi vị trí hàng đầu với độ dày 6,5 mm.

Ngoài độ mỏng ấn tượng, Dell Venue 8 7000 còn sở hữu một cấu hình khá mạnh mẽ với một trong những tính năng sáng giá là công nghệ camera 3D RealSense đến từ Intel với khả năng chụp hình ảnh 3D và đo được chiều sâu vật thể. Máy sở hữu màn hình OLED 8,4 inch với độ phân giải 2K (2560x1440 pixel).

Theo Dell, máy sẽ được tích hợp sẵn VXL lõi kép Intel Atom với tên gọi là Moorefield cùng với đó là một cổng micro-USB 2.0 để sạc. Ngoài ra, các thông số chi tiết còn lại về máy chưa được Dell công bố rõ ràng.

Dự kiến, các đơn hàng đầu tiên của Dell Venue 8 7000 sẽ chính thức xuất xưởng vào cuối năm nay, tuy nhiên chưa rõ giá cả và ngày lên kệ chính thức.

Nguồn Pocket-lint.



Bình luận

  • TTCN (0)