Theo thông tin cung cấp từ trang Facebook của Viro, smartphone đặc biệt mới sẽ không cần dùng đến sạc điện như thông thường mà vẫn có thể vẫn hành được nhờ vào ba nguồn năng lượng tái tạo thay thế khác nhau.

Tuy nhiên, điều này nghe thực sự có vẻ hơi khó tin vì cho tới nay vẫn chưa có nhà sản xuất nào dám mạnh dạn áp dụng các công nghệ pin mới vào smartphone của mình.

Dự kiến chiếc điện thoại này sẽ trang bị màn hình cảm ứng IPS 5,21 inch Full HD, đạt mật độ điểm ảnh 424 ppi và được phủ bởi lớp kính Gorilla Glass 3 thế hệ mới.

Ngoài ra, máy cũng sẽ tích hợp sẵn VXL Snapdragon 810, camera 20,7 Mpx phía sau, camera 8 Mpx phía trước và cài sẵn HĐH Android phiên bản mới nhất (có thể là Android L).

Theo dự kiến, các thông số cụ thể cũng như giá cả và ngày phát hành sẽ được chính thức tiết lộ vào ngày mở màn sự kiện. Sản phẩm được cho là đã mở ra một tín hiệu mới cho ngành công nghiệp di động trong thời gian tới khi mà các thách thức và rào cản công nghệ tương lai đang dần bị chính con người phá bỏ.

Nguồn Pocket-lint, Facebook.


Bình luận

  • TTCN (0)