Packard Bell vừa giới thiệu dòng máy tính mới dành cho game thủ, ipower X2.0 tại giải thi đấu thể thao điện tử ESWC (Electronic Sports World Cup) đang tổ chức tại Paris. Hệ thống thế hệ thứ hai này nhắm tới thị trường game thủ đại trà nên giá bán khá dễ chịu dao động từ khoảng 1.570 USD đến 2.826 USD.

Thiết kế vẻ ngoài tạo ấn tượng ban đầu khá cứng cáp với những đường nét mạnh mẽ cùng lớp vỏ bọc thùng máy màu đen bóng loáng, lấy điểm nhấn là phần hông làm bằng nhựa trong kết hợp với tia sáng đỏ toả ra từ ánh đèn LED. Tất cả tạo nên một hình ảnh vừa hiện đại vừa pha chút gì đó cổ điển thường thấy trong các vở kịch thời la mã.

Thấu hiểu mối lo lắng về lượng nhiệt khá lớn tỏa ra từ những dòng máy chuyên chơi game, Packard Bell đã cài đặt bộ ba quạt đường kính 120 mm với công nghệ quản lý năng lượng thông minh nhằm tạo ra dòng đối lưu không khí tối ưu nhất. Bên cạnh đó tùy chọn tản nhiệt nước của Asetek cũng được đưa ra dành cho dân đam mê công nghệ mang lại hiệu quả làm mát tốt hơn mà lại loại bỏ tiến ồn đến mức thấp nhất.



Các game thủ có thể dễ dàng chỉnh sửa chiếc máy tính của họ mà không cần sử dụng đến bất kỳ công cụ trợ giúp nào. ipower X2.0 có thể được mở ra bằng cách xoay tay cầm cũng như khóa lại mà chỉ cần nhấn một nút đặc biệt. Tất cả các thành phần đều dễ dàng bổ sung hoặc thay đổi do còn rất nhiều không gian trống dành cho ổ cứng hay các thiết bị đọc thẻ nhớ.

Người tiêu dùng sẽ quyết định số tiền mà họ phải chi ra để tậu về cấu hình mong muốn tùy thuộc vào các lựa chọn cạc đồ họa GeForce 9800GX2, hay ATI Radeon HD4870, vi xử lý Intel Core 2 Quad hay Intel Core 2 Extreme và ổ cứng dung lượng dao động từ 500 GB đến 3 TB.

Một số tính năng khác bao gồm đầu đọc thẻ nhớ hỗ trợ 21 định dạng khác nhau, cổng eSATA, ổ đĩa blu-ray, hệ thống âm thanh chất lượng cao 7.1, bộ dò tín hiệu truyền hình và bàn phím kết hợp cùng chuột chuyên dụng.

Nếu bằng ấy những đặc tính vẫn là chưa đủ thỏa mãn nhu cầu bạn thì có lẽ bộ phần mềm cao cấp bao gồm Adobe Photoshop Elements 6, Norton Internet Security 2008 và Microsoft Works 9; cộng thêm bộ sưu tập các game đang hot nhất hiện nay như Konami PES 2008, EA Need For Speed ProStreet và EA Crysis chắc chắn sẽ khiến bạn phải thay đổi quan điểm.



ipower X2.0 sẽ ra mắt tại thị trường Châu Âu vào dịp giáng sinh năm nay.

Vĩnh Duy (Theo Pocket-lint)



Bình luận

  • TTCN (0)