Theo nhưng thông báo của Apple, iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được chính thức bán ra từ ngày 19/9 tới nhưng người mua có thể được đặt trước từ 12/9. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ các cửa hàng chuyên iPhone xách tay tại Việt Nam đã nhận đặt hàng bộ đôi điện thoại này.

Cụ thể, CellphoneS đã ấn định mức giá 25 triệu đồng cho iPhone 6 và 29 triệu đồng cho iPhone 6 Plus. Theo đại diện của cửa hàng này, dự kiến sẽ có máy vào đúng 19/9, tùy theo tình trạng khan hiếm mức giá trên có thể thay đổi.

Ảnh
Báo giá của cửa hàng chuyên iPhone xách tay tại Hà Nội.

Tại một số điểm bán khác, bộ đôi iPhone 6 được định giá cao hơn chút ít, vào khoảng 28 triệu đến 31 triệu cho từng phiên bản. Được biết, nguồn hàng chủ yếu sẽ đến từ các quốc gia nằm trong đợt bán đầu tiên như Hồng Kông hoặc Singapore.

Nói về mức giá dự kiến của iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong ngày đầu tiên bán ra (19/9), đại diện chuỗi cửa hàng PhonGee, cho biết, người mua tại Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu chiếc máy này nhưng với giá có thể là rất cao. Con số được đưa ra là vào khoảng 43 triệu đồng cho iPhone 6 và 50 triệu đồng cho iPhone 6 Plus.

Việc nhận đặt trước iPhone 6 tại Việt Nam không phải tới thời điểm này mới xuất hiện, mà trước đó đã được hệ thống Thế Giới Di Động triển khai. Cụ thể, Thế Giới Di Động nhận đặt trước iPhone 6 từ 26/8 đến 24/10 với giá dự kiến là 18 triệu đồng.

Như vậy, nhiều khả năng iPhone 6 và iPhone 6 Plus xách tay sẽ có biểu đồ giá lên cao chót vót rồi giảm tốc đột ngột như những gì đã xảy ra với iPhone 5s một năm về trước. Giá của những chiếc smartphone này chỉ có thể ổn định khi hàng chính hãng được phân phối tại Việt Nam, dự kiến là vào tháng 11 tới.

Theo VTC.



Bình luận

  • TTCN (0)