Sony MDR-1A

MDR-1A là mẫu tai nghe cao cấp được Sony giới thiệu chung với mẫu máy nghe nhạc Walkman NWZ-A17 dành riêng cho người dùng sở hữu kho nhạc chất lượng cao trị giá khoảng 300 USD. MDR-1A sở hữu ngoại hình lớn, thiết kế đóng (closed-back) với 2 củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng (around-ear heaphones).

Sản phẩm cũng có thiết kế cáp tín hiệu âm thanh có thể tháo rời. Ẩn giấu bên trong mỗi củ tai lớn là driver đường kính 40mm đáp ứng dải tần từ 3Hz đến 100.000Hz. MDR-1A tuy trông khá cồng kềnh song lại khá nhẹ, trọng lượng chỉ khoảng 225g vì được cấu tạo từ phần lớn các vật liệu nhẹ cân.

MDR-1A cũng sử dụng thiết kế cáp tín hiệu âm thanh OFC (Oxygen Free Copper) không chỉ có độ bền cao mà còn hứa hẹn truyền tải được hết độ chi tiết của âm thanh từ nguồn phát. Theo Sony, MDR-1A có bán ra trong tháng 11/2014 với giá khoảng 299 USD.

Bose QC 25

Bose QC25 là phiên bản thay thế mẫu tai nghe chống ồn chủ động (Active Noise Canceling) QC15 từng được nhiều chuyên gia về âm thanh đánh giá 5 sao. Tương tự như phiên bản cũ, Bose QC25 cũng được trang bị duy nhất pin AAA cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 35 giờ liền; và mạch xử lí âm thanh được tinh chỉnh đặc biệt.

Sản phẩm cũng có thiết kế dạng đóng, củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng. Ngoài phiên bản đen tuyền, Bose QC25 còn có thêm lựa chọn màu trắng với “ngoại thất” da thuộc màu nâu nhạt trông khá lịch lãm. Mẫu tai nghe chống ồn này cũng sử dụng thiết kế cáp tín hiệu âm thanh có thể tháo rời.

Cáp tín hiệu đi kèm Bose QC25 còn được tích hợp bộ điều khiển từ xa hỗ trợ đầy đủ chức năng nghe nhạc và trả lời cuộc gọi khi kết hợp với các loại smartphone. Bose QC25 hiện được bán với giá bán khoảng 299 USD.

Bowers & Wilkins P5 Series 2

P5 Series 2 là bản nâng cấp đặc biệt từ model Bowers & Wilkins popular P5 từng được hãng giới thiệu trước đây. Tuy không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại hình, nhưng Bowers & Wilkins P5 Series 2 được hãng ưu ái nâng cấp rất nhiều chi tiết phần cứng hấp dẫn.

Đơn cử, driver tích hợp bên trong mỗi củ tai của sản phẩm được thiết kế đặc biệt tựa như các mẫu loa thùng cao cấp giúp màng loa di chuyển dễ dàng hơn; và khả năng tái tạo âm thanh chính xác hơn. Bên cạnh cải tiến trong thiết kế màng loa, Bowers & Wilkins P5 Series 2 theo hãng cũng được trang bị mạch xử lí âm thanh hoàn toàn mới.

P5 Series 2 cũng hứa hẹn khả năng chống ồn thụ động tốt, thiết kế ngoại thất bọc da sang trọng và các thành phần kim loại cao cấp. Remote tích hợp trên cáp tín hiệu của Bowers & Wilkins P5 Series 2 cũng tương thích tốt với các loại smartphone phổ biến ngày nay. Bowers & Wilkins P5 Series 2 cũng đang được bán ra ngay trong tháng 09 này với giá bán khoảng 300 USD.

Roam Ropes

Ropes là sản phẩm hợp tác giữa Roam và nhà sáng lập Beats bi Dre. Ropes không chỉ chú trọng vào chất lượng âm thanh mà còn được đề cao thiết kế ngoại hình. Đúng như tên gọi của mình, bộ tai nghe in-ear này ngoài thiết kế ngoại hình thanh mảnh khá độc đáo còn được trang bị một vòng dây thừng nhỏ có thể dùng như một phụ kiện đeo cổ vẫn thường thấy trên một số mẫu kính an toàn.

Ropes cũng được trang bị công nghệ chống ồn Noise Equalization độc quyền kết hợp với công nghệ DSP nhằm tái tạo âm thanh độ chi tiết cao và trung thực nhất. Người dùng nếu kết nối Ropes với các loại smartphone cũng có thể tùy chỉnh các mức cân bằng âm thanh khác nhau nhờ ứng dụng thiết kế riêng cho sản phẩm. Ropes hiện có thể đặt hàng với giá khoảng 299 USD và sẽ được bán ra trong tháng 11/2014.

Sennheiser Momentum In-Ear

Momentum In-Ear là phiên bản đặc biệt được Sennheiser thiết kế mang đến hơi thở hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm tai nghe Momentum cao cấp của mình. Momentum In-Ear như tên gọi của mình có thiết kế dạng tai nghe nhét tai (in-ear) nên sở hữu ngoại hình gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 16 gram.

Không chỉ gọn nhẹ, Momentum In-Ear còn đảm bảo thoải mái tối đa cho người dùng nhờ thiết kế phần đệm silicon nhét tai đặt nghiêng một góc nhỏ cùng nhiều lựa chọn kích cỡ đệm mút đa dạng.

Cáp tín hiệu âm thanh chiều dài 1,3m trên Momentum In-Ear cũng có khả năng chống rối và được tích hợp micro, bộ điều khiển từ xa tương thích tốt với các loại smartphone cao cấp hiện tại. Momentum In-Ear có trở kháng 16 Ohm, dải tần đáp ứng rộng 15Hz - 22.000Hz và khả năng tái tạo âm thanh cường độ 118 dB (1 kHz/1Vrms). Momentum In-Ear có giá bán chỉ khoảng 100 USD.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)