Một số người dùng Facebook để ý thấy tính năng này trong phiên bản Facebook cho hệ điều hành iOS trong tuần này. Trả lời The Next Web, phát ngôn viên mạng xã hội lớn nhất thế giới xác nhận: “Chúng tôi đang chạy thử nghiệm một tính năng trên Facebook cho iOS, cho phép mọi người lên lịch xóa bài viết”.

Ảnh
Người dùng có thể cài đặt để bài đăng tự xóa sau các khoảng thời gian nêu trên

Facebook thường xuyên đưa ra các tính năng mới cho một nhóm nhỏ bất kì trước khi tung ra cho toàn bộ “cư dân” của mình để tiếp nhận phản hồi và đoán ý người dùng.

Dựa theo ảnh chụp màn hình, có thể thấy thời gian xóa bài đăng giao động từ 1 tiếng đến 7 ngày. Sau đó, status hay các bài đăng khác sẽ tự hủy và biến mất khỏi tài khoản. Tuy nhiên, chúng không được gỡ khỏi máy chủ Facebook ngay lập tức mà mất tới 90 ngày để hoàn toàn triệt tiêu.

Đây không phải lần đầu tiên Facebook “chơi” với tính năng như trên. Mới đây, công ty ra mắt ứng dụng nhắn tin Slingshot, dịch vụ bị cho là “nhái” của ứng dụng nhắn tin tự hủy Snapchat.

Tính năng mới của Facebook có được chào đón và phổ biến rộng rãi hơn trong tương lai hay không là điều chưa thể nói trước.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)