1. Garmin Vivosmart

Vivosmart là vòng đeo tay thông minh của hãng Garmin, hỗ trợ giám sát sức khoẻ người dùng kiêm hiển thị các thông báo mới từ điện thoại (cuộc gọi, tin nhắn, email, lịch,…) lên màn hình gắn trên vòng.

Vivosmart có thiết kế trông khá giống với Nike FuelBand với năm màu khác nhau. Thân vòng có tích hợp màn hình OLED mặc định luôn ở trạng thái tối đen. Bạn phải chạm hai lần vào màn hình để “đánh thức” màn hình.

Vivosmart có giá 170 USD (3,6 triệu đồng), dự kiến bán rộng rãi ra thị trường vào tháng 11/2014. Phiên bản Vivosmart có tích hợp tính năng theo dõi nhịp tim có giá khoảng 200 USD (4,2 triệu đồng).

2. Kobo Aura H20

Khi Kindle của hãng Amazon dường như đang “thống lĩnh” thị trường máy đọc sách và khó thể cạnh tranh nổi, hãng Kobo quyết định phát triển một mẫu máy đọc sách mới với tên gọi Aura H20.

Sản phẩm này được trang bị tính năng độc đáo mà Kindle chưa có: Chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP67. Máy có thể nhúng trong nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút, sẽ có hộp thoại thông báo nếu bạn để trong nước quá lâu song bạn vẫn có thể tắt thông báo ấy đi và… đọc sách tiếp.

Kobo Aura H20 sử dụng màn hình E Ink Carta 6,8 inch, độ phân giải 1430 x 1080 pixel cho chất lượng hiển thị tốt. Thiết bị được trang bị VXL tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 32 GB.

Theo Kobo, nếu mỗi ngày bạn đọc sách 30 phút thì Kobo Aura H20 có thể duy trì thời gian hoạt động lên đến hai tháng cho mỗi lần sạc. Kobo Aura H20 có giá 180 USD (3,8 triệu đồng), bán ra từ tháng 10/2014.

3. Sphero Ollie

Hãng Sphero từng giới thiệu sản phẩm đồ chơi có hình dạng quả cầu, hỗ trợ được điều khiển bằng smartphone iOS hay Android thông qua ứng dụng được cài sẵn trên máy.

Tùy theo từng ứng dụng mà quả cầu Sphero sẽ đóng một vai trò khác nhau. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí mà còn có những ứng dụng giáo dục khác tương thích với Sphero giúp trẻ em học tập hứng thú hơn.

Ollie là phiên bản nối tiếp, có sự thay đổi về thiết kế giúp thiết bị di chuyển với tốc độ nhanh hơn, đồng thời hỗ trợ xoay, lật, đa năng hơn “người tiền nhiệm”. Bên cạnh đó, người dùng được tùy biến màu sắc của món đồ chơi trước khi mua.

Sphero Ollie có giá khoảng 99,99 USD (2,1 triệu đồng), cho phép người dùng đặt hàng trước trên website của hãng, giao hàng từ ngày 15/9.

4. Floating Bluetooth Speaker

Sau sản phẩm “loa bay” đầu tiên trên thế giới được hãng OM Audio công bố cách đây không lâu, ở IFA 2014, hãng ASWY đến từ Đài Loan tiếp tục giới thiệu mẫu loa Bluetooth có thiết kế tương tự, là bay trên không trung khi hoạt động.

Floating Bluetooth Speaker có thiết kế dạng đĩa bay nhiều màu sắc, khi hoạt động sẽ xoay phía trên phần đế trông khá đẹp mắt.

Chất lượng âm thanh của Floating Bluetooth Speaker được đánh giá tốt, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 hay kết nối trực tiếp vào thiết bị phát nhạc qua jack 3,5 mm. Trên loa cũng có tích hợp sẵn microphone phục vụ cho nhu cầu đàm thoại.

Floating Bluetooth Speaker có giá khoảng 149 USD (3,1 triệu đồng) và sẽ được bán ra vào tháng 11/2014.

5. Gương thông minh của Panasonic

Một chiếc gương có khả năng “chấm điểm” sắc đẹp của người dùng không chỉ có trong truyện cổ tích mà nay đã được hãng Panasonic trình diễn ngoài đời thực.

Khi ngồi vào trước gương, trên màn hình gương sẽ hiển thị các thông tin về các bộ phận trên khuôn mặt bạn như làn da, lông mày, mắt, mũi,… để gợi ý sản phẩm làm đẹp phù hợp.

Ngoài ra, gương còn cung cấp các công cụ trang điểm trên màn hình với nhiều kiểu trang điểm khác nhau để “ướm” thử vào khuôn mặt bạn.

Với khá nhiều tính năng chuyên nghiệp nên gương này sẽ được phân phối chính cho các cửa hiệu làm đẹp.

6. Samsung Bendable UHD TV

Không chỉ có kích thước “khủng” (105 inch), mẫu Bendable UHD TV còn gây bất ngờ với khả năng tự chuyển từ trạng thái phẳng sang uốn cong chỉ với một nút bấm.

Thiết bị có độ phân giải 5120 x 2160 pixel, tức cao hơn 5 lần so với chuẩn Full HD. Theo Samsung, TV còn hỗ trợ chuyển các nội dung trình chiếu lên độ phân giải UHD.

Theo Một Thế Giới.



Bình luận

  • TTCN (0)