Theo một báo cáo từ WitsView, một công ty nghiên cứu màn hình thuộc sở hữu của TrendForce cho biết, Apple có thể đang lên kế hoạch phát hành một loại màn hình ThunderBolt mới trong vài tháng tới mà điểm đặc biệt là nó sẽ có độ phân giải khủng 5K. Tuy nhiên, báo cáo không đưa ra thêm nhiều thông tin chi tiết cũng như trích dẫn nguồn cung cấp tin.

"Apple sẽ phát hành thế hệ iMac 27 inch mới có độ phân giải 5K3K trước khi kết thúc quý IV năm nay. Sản phẩm dự kiến sẽ thúc đẩy một làn sóng mới về nhu cầu màn hình siêu phân giải", nhà phân tích Anita Wang của WitsView trích dẫn chi tiết bản báo cáo cho hay. Độ phân giải 5K3K được nhắc đến trên có thể hiểu là độ phân giải tham chiếu theo như dự đoán là 5120 x 2880 pixel hoặc là một thuật ngữ nào đó mà WitsView ám chỉ về màn hình 5K.

Ngoài ra, điều đáng chú ý ở đây là WitsView có trụ sở tại Đài Loan, vẫn được biết đến như là công ty nắm giữ nhiều nguồn tin của các NSX màn hình và đã có những báo cáo chi tiết chính xác về một số sản phẩm chưa từng được phát hành trong quá khứ.

Nguồn Bgr, Cultofmac.



Bình luận

  • TTCN (0)